0
คู่มือแผนที่ชีวิต เข็มทิศเส้นทางผู้สำเร็จ จากกฎแรงดึงดูด [ Law Of Attraction ] (PDF)
#คู่มือนี้ได้รวบรวมนำเคล็ดลับพลังงานแห่งจิตมาช่วยดึงดูดสร้างผลสำเร็จด้วยวิทยาศาสตร์ #พิสูจน์รับรองผลทางวิทยาศาลสตร์กฎลับนี้สร้างความสำเร็จได้จริง เนื้อหาอ่านเข้าใจง่ายใช้ได้ในชีวิตจริงเห็นผลลัพธ์รวดเร
e-books(PDF) ?990.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

#คู่มือแผนชีวิตนี้ เกี่ยวข้องอะไรกับคุณบ้าง มีรู้จักกฎธรรมชาติในชีวิตของทุกคนเกี่ยวของ 3 สิ่ง
1. ความสัมพันธ์ผู้คน สังคม ผู้นำคน ความรัก
2. งานอาชีพ ความสุข สำเร็จ
3. สุขภาพ อาหาร เกี่ยวกับร่างกายภายนอกตัวเรา
4. การเงิน รายได้

#ทั้งหมดนี้ #ทุกคนต้องการ #แต่ขาดการวางแผนชีวิตไม่ออกแบบชีวิต #คนส่ส่วนใหญ่ไม่รู้จักการออกแบบชีวิต #ไม่เคยวางเป้าหมายขีวิตและแผนที่ชีวิต คนส่วนใหญ่จึงใช้ชีวิตไปตามดวงชะตาฝ้าส่งรอคอยโชคชะตา.. เมื่อเจอปัญหาทุกข์เจอวิกิตมักเชื่อดวงร่างทรางหมอและวิ่งไปหาหมอดูช่วงดูดวง (จากประสบการณ์เป็นทนายความมากฏว่า 20ปีและเป็นนักโหราศาสตร์มา) #สาเหตุส่วนใหญ่ไม่มีแผนที่ชีวิต

#คูมือแผนที่ชีวิต เข็มทิศผู้สำเร็จ แก้ไขปัญหาชีวิตด้วยพลังงานแห่งจิต   Law of Attraction   สูตรความสำเร็จโดยนำกฎพลังงานแห่งจิตจากพลังขุนทรัพย์ในตัวเราเองตามหลักวิทยาศาสตร์มาช่วยออกแบบชีวืตตามกฎธรรมชาติ

#วิธีดึงพลังในตัวเองออกมาด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์มาสร้างผลลัพธ์ กฎแห่งพลังดึงดูดสร้างความสำเร็จ #รวมสูตรลับผู้สำเร็จทั่วโลกเพื่อเป็นแนวทางวิธีออกแบบชีวิต#อ่านเข้าง่ายๆ ปฎิบัติได้จริงตามแบบพุทธ

E-Book เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแผนที่ชีวิต การออกแบบชีวิตสร้างเข็มทิศสู่ความสำเร็จ ผู้ทำมีเจตนาอยากให้คนไทยเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยสูตรลับความสำเร็จง่ายๆ

เหมาะสำหรับ
1. เป็นคู่มือชีวิต
2. ผู้ไม่มีเข็มทิศมือใหม่ไม่รู้ว่าชีวิตจะไปเส้นทางไหนดี
3. ผู้ค้องการความสำเร็จในชีวิตระยะสั้น
4. ต้องการให้เป้าหมายสำเร็จ
5. ต้องการค้นหาตัวตน เพื่อออกแบบชีวิตได้ถูกต้อง
6. ต้องฝึกพบังแห่งจิต
7. เคล็ดลับใช้พลังงานแห่งจิต กฎแรงดึงดูด

สารบัญ

บทที่ 1 อุปนิสัยทาลายชีวิต
บทที่ 2 จิตใต้สานึก และบทบาทหน้าที่
บทที่ 3 ออกแบบสร้างสรรค์ชีวิต
บทที่ 4 เครื่องมือเปลี่ยนแปลงชีวิต
บทที่ 5 จิตนาการ (มโนภาพ) สร้างอนาคต
บทที่ 6 บทสรุปรวมสูตรลับหลักแนวคิดและวิธีการของผู้สาเร็จทั่วโลก
บทที่ 7 บททดสอบ WORKSHOP

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้เขียนทำอาชีพทนายความนานถึง 20 ปี และเป็นนักพยากรณ์โหราศำสตร์มานานมากกว่า 5 ปี พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาดูดวงชะตาชีวิต มีปัญหาชีวิตหลากหลาย โดยคนส่วนใหญ่มีความทุกข์ด้านความรัก ด้านการงาน ด้านการเงิน และมีปัญหาถูกฟ้องร้องด้านคดีความต่างๆ จากปัญหาชีวิต ส่วนใหญ่เกิดจากค่ำนิยม ตลอดถึงความเข้าใจด้านชีวิตที่ยึดติดแบบเดิมๆ จากอุปนิสัยและอารมณ์ความรู้สึกส่งให้เกิดปัญหาที่แตกต่างกัน เนื่องจากการรับรู้หรือการเรียนรู้ที่แตกต่างส่งผลต่อการใช้ชีวิตและความสำเร็จต่ำงๆ ผู้เขียนมีความสนใจวิวัฒนาการชีวิตของมนุษย์มาก ได้ค้นคว้าความแตกต่างของอุปนิสัยของมนุษย์ ในแง่หลายมุมหลายแหล่งความรู้ ตลอดทั้งค้นคว้าจากหนังสือของคนไทยและหนังสือต่างประเทศจากผู้รู้ต่างๆ

คู่มือนี้สอนวิธีการเขียนเป้าหมายและการวางแผนออกแบบชีวิตกำหนดทิศทำงแผนที่แห่งชีวิต ด้วยสูตรลับหัวใจสำคัญกฎแห่งความสำเร็จจากกฎแห่งการดึงดูด Law Of Attraction สูตรความสำเร็จวิธีดึงพลังในตัวเราซึ่งเป็นขุนทรัพยมหาศาลด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ที่โด่งดังในขณะนี่ใช้กันทั่วโลก

โดยเนื้อหาอ่านและเข้าใจง่าย โดยรวมสูตรลับผู้สำเร็จมหาเศรษฐีผู้ร่ารวยมากมายทั่วโลกและวิธีสร้างพลังดึงดูงความสำเร็จด้านวิทยาศาสตร์ เข้าใจถึงแก่งอันแท้จริงศาสตร์แห่งความร่่ำรวย (The Scienec of Getting rich)
ผู้เขียนได้นำแก่นสำระสำคัญมาสรุปให้เหมาะสมกับคนไทย

อ.อมรรัตน์ บุญฤทธิ์ & โค้ช Ami Lawyer

คำนิยม
#คู่มือนี้ได้รวบรวมนำเคล็ดลับพลังงานแห่งจิตมาช่วยดึงดูดสร้างผลสำเร็จด้วยวิทยาศาสตร์
#พิสูจน์รับรองผลทางวิทยาศาลสตร์กฎลับนี้สร้างความสำเร็จได้จริง เนื้อหาอ่านเข้าใจง่ายใช้ได้ในชีวิตจริงเห็นผลลัพธ์รวดเร
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840152817 (PDF) 97 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน