0
คู่มือไพ่ทาโรต์ ภาคพยากรณ์ (PDF)
การทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์ การดูดวง ความรัก การงาน การเิงน สุขภาพ แบบ 1,2,3,4,5, 10 ใบ Celtic Cross และจักราศรี การทายแบบการวางไพ่พิเศษ ความรัก และ การเงิน
e-books(PDF) ?330.00 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม

ไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์ ชุด ไรเดอร์เวท ได้รับความนิยมในการพยากรณ์มากที่สุดในระดับโลก พี่อี๊ดจึงได้ศึกษา และใช้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่มหาวิทยาลัย ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกว่าแม่นยา จึงได้จัดทาคู่มือออกมา ซึ่งเรียกว่า เป็นการออกหนังสือ เล่มแรก (คู่มือไพ่ทาโรต์ Insight tarot ) ซึ่งมีการแปล และ ผนวกกับประสบการณ์การทานาย รวมทั้งศึกษาเพิ่มเติม การอ่านไพ่ กับ อาจาร์ยกามล แสงวงศ์ อาจารย์กระติ๊บน้อย และ อาจาร์ยตรัย เกี่ยวกับการอ่านไพ่แบบ ต่างๆ และ แบบสาคัญที่นักพยากรณ์นามาพยากรณ์ให้เจ้าชะตาชุดใหญ่ คือ การอ่านแบบ Celtic และ จักรราศี จึงออกมาเป็นคู่มือการพยากรณ์เล่มนี้ (และเล่นนี้ได้ปรับปรุงใหม่จากที่เคยเขียนในปี 2563 )
ขอให้มั่นใจว่า อ่านคู่มือชุด Insight tarot และฝึกตามตาราการพยากรณ์นี้ นักพยากรณ์จะได้รับความเข้าใจ และ แปลไพ่ ตอบคาถามเจ้าชะตาได้อย่างลึกซึ้งค่ะ
การอ่านไพ่ จะสามารถทานาย พื้นดวง และ อนาคต ได้อย่างแม่นยา โดยไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด เพราะเราใช้จิตใต้สานึกพยากรณ์ และ ผู้อ่านไพ่จะใช้จิตสานึก และ จิตใต้สานึกในการทายให้เจ้าชะตา ซึ่งปรกบ ด้วย การอ่านความหมายไพ่ การวางตาแหน่ง ด้วยการจดจา ความหมายของตาแหน่ง และประสานกับการตีความ และ เชื่อมโยง กัน ซึ่งนักพยากรณ์สามารถอ่านได้อย่างชัดเจน และอย่างมั่นใจ และ หนังสือเล่มนี้ มีทริคทางด้านเวทมนต์ เสริมเข้ามาด้วยค่ะ

ดลใจ มาลาแก้ว
อาจารย์อี๊ด Doljaitarot

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840266392 (PDF) 136 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน