0
คู่มือไพ่ทาโรต์ Insight Tarot ฉบับเจาะลึก และพัฒนาตนเอง (PDF)
โชคชะตาของชีวิตคนเรา นั่นลี้ลับและไพ่ยิปซีทั้ง 78 ใบเปิดเผยในส่วนลึกของเราได้ ประวัติศาสตร์และความสวยงามของไพ่ทาโรต์ นั่นล้ำลึกสะท้อนทั้งแนวความคิด จิตวิญญาณ เบื้องหน้าและเบื้องหลังชีวิต
ผู้เขียน ดลใจ มาลาแก้ว
e-books(PDF) ?300.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

โชคชะตาของชีวิตคนเรา นั่นลี้ลับและไพ่ยิปซีทั้ง 78 ใบเปิดเผยในส่วนลึกของเราได้ ประวัติศาสตร์และความสวยงามของไพ่ทาโรต์ นั่นล้ำลึกสะท้อนทั้งแนวความคิด จิตวิญญาณ เบื้องหน้าและเบื้องหลังชีวิต ….

ผู้เขียนเป็นอีกท่านหนึ่งที่หลงใหลการทำนายด้วยไพ่ทาโรต์มาตั้งแต่มหาวิทยาลัย ซึ่งอาจาร์ยขุนทอง อสุนี ณ อยุธยานำมาเผยแพร่ และชุดไพ่ที่เป็นต้นตำรับ คือ ไรเดอร์เวท สำรับที่โด่งดังและเป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก ผู้เขียนได้เริ่มต้นศึกษาจากหนังสือต่างๆ และเรียนรู้เป็นมืออาชีพได้เมื่อได้เรียนกับอาจาร์ย กามล แสงวงศ์

เมื่อได้ศึกษา อ่านหนังสือ และ ทำนายด้วยตนเอง ระยะหนึ่ง จึงคิดเขียนหนังสือเล่มนี้มาเพื่อ ผู้ที่สนใจ และนักเรียน นักศึกษาต่างๆ เป็นแนวทางการอ่านไพ่อีกเล่ม ที่ประกอบไปด้วย   เกร็ดความรู้ต่างๆ จากหน้าไพ่   การแปลในมิติต่างๆ ของการพยากรณ์ และ แนวทางการสร้างคำถามในแง่มุมต่างๆ   ตอบโจทย์เรื่อง ความรู้ การเยียวยา และ พัฒนาตนเองด้วยไพ่ทาโรต์

ซึ่งการสร้างคำถามที่ดี จะช่วยให้เราได้คำตอบที่ดี สร้างสรรค์ เส้นทางชีวิตให้มีการพัฒนาต่อไปเปรียบดั่งได้คำชี้แนะนำในการเดินทางของเรา (Life is as beautiful journey)

ในเนื้อหาเล่มนี้ ผู้เขียนได้ผสมผสานจาก หนังสือหลายๆเล่ม และจากประสบการณ์การอ่านไพ่เป็นระยะหลายปี   ซึ่งผู้อ่านจะรู้สึกถึงความสนุกสนาน และความมหัศจรรย์ของไพ่ทาโรต์มากขึ้น

Crystal and Chakra ในส่วนนี้ หากท่านใดมีปัญหาที่ต้องการคำแนะนำในด้านการใช้คริสตัลร่วมกับจักระ 1-7 ในร่างกายเราสามารถนำข้อมูลนี้อ้างอิงได้
ไพ่บางใบ มีข้อมูลเกี่ยวกับ ดาวเคราะห์และราศี อ้างอิงจาก ระบบใน Kabbalistic
ขอบคุณมากค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

1.บันทึก และ คำนำ ผู้เขียน
2.ความหมายอย่างสั้น (Key message)สำหรับไพ่ Major Arcana
สัญลักษณ์ดาว และ ราศีในไพ่ Major Arcana
ความหมายของตัวเลข (Number ) และ ธาตุ (Elements)สำหรับไพ่ Minor Arcana
3.เกร็ดน่ารู้พิเศษในไพ่ทาโรต์
• อัครเทพ
• ความหมายของ Pentacle
• Gimmick ในไพ่ทาโรต์
4.ความหมายไพ่ชุดใหญ่ (Major Arcana)
5.ความหมายไพ่ชุดเล็ก (Minor Arcana)
6.สรุปไพ่ชุดบุคคล
7.ตัวอย่างการอ่านไพ่แบบ 2 ใบ
8.รูปแบบการวางไพ่(Spreads) และตัวอย่างการอ่านคำทำนาย
9.ตัวอย่างคำถามที่แนวบำบัด พัฒนาตนเอง
10.ประวัติผู้เขียน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840262608 (PDF) 205 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน