0
คู่มือ WINDOWS XP ฉ.สมบูรณ์ +CD
หนังสือ189.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือคู่มือ windows XP ฉบับสมบูรณ์ เล่มนี้จัดทำขึ้นด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ผู้อ่านได้มีหนังสือกระทัดรัด แต่มีเนื้อหาครบถ้วนสำหรับใช้งานระบบปฏิการ Windows XP ใหม่ล่าสุดของไมโครซอฟท์ โดยนำเสนอในรูปแบบที่เป็นภาพสีทั้งเล่ม เพื่อความชัดเจนเข้าใจงาย และเหมือนที่ผู้เห็นบนจอภาพ เนื้อหาในเล่มจึงเน้นที่ความกระชับ ตรงประเด็น ไม่เยิ่นเย้อ โดยหัวข้อหลักส่วนมากจะขึ้นหน้าใหม่ และจบใน 1,2 หรือ 3 หน้าเท่านั้น แต่ที่ยังคงไว้คือความละเอียดที่เพียงพอสำหรับการใช้งานจริง   หนังสือที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เจาะลึกถึงวิธีการใช้งานของ Windows XP รวมถึงการติดตั้งและการใช้งานอินเตอร์เน็ต อธิบายกระชับ ตรงประเด็น อ่านง่าย เข้าใจเร็ว สี่สีทั้งเล่ม   Update ล่าสุด Service Pack 3 และ Vista (Longhorn) ที่ทุกคนรอคอย ครอบคลุมเนื้อหา Windows 64 Bit อย่างแท้จริง   พิเศษสุด ด้วย โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง เช่น Winzip, Winamp, ACDSEE, Power DVD และอื่นๆอีกมากมาย

สารบัญ

1 คอมพิวเตอร์กับ windows XP
2 Log On และปรับแต่ง User Account
3 ภาษาไทยบน Windows XP
4 เริ่มต้นกับ Windows XP
5 ทำงานกับดิสก์ โฟลเดอร์ และ ไฟล์
6 ปรับแต่งหน้าตา Windows

ข้อมูลเพิ่มเติม

วศิน เพิ่มทรัพย์
จบการศึกษาจากภาควิชาศิวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโททาง Computer Engineering จากสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย ทำงานมาแล้วทั้งฝั่งผู้ใช้และผู้ขายเครื่องพีซี รวมทั้งงานเขียนเรื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำมานานกว่า 20 ปีทั้งในวารสารและหนังสืออีกหลายสิบเล่ม ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรวิชั่น จำกัด
วิภา เพิ่มทรัพย์
จบการศึกษาภาควิชาสถิติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และปริญญาโทจากภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ มีประสบการณ์ในการทำงานกับระบบปฏิบัติการทั้ง Unix/Linux และ windows เป็นทั้งผู้เขียนและ editor หนังสือของโปรวิชั่นหลายๆเล่ม ปัจจุบันเป็น Project director บริษัท โปรวิชั่น จำกัด
มานิตา เจริญปรุ
เป็นผู้เขียนหนังสือขายดีของโปรวิชั่นหลายเล่ม เช่น คัมภีร์ Photoshop 7 อินไซท์ Macromedia Dreamweaver 4 เรียนลัด Macromedia Flash 5 ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ประจำกองบรรณาธิการ บริษัท โปรวิชั่น จำกัด
จินตวีร์ อยู่ป้อม
จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เอกวิศวการคอมพิวเติร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ปัจจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ ประจำกองบรรณาธิการ บริษัท โปรวิชั่น จำกัด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9749823322 (ปกอ่อน) 448 หน้า
ขนาด: 148 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก: 610 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์โปรวิชั่น, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2002
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน