0
คู่ (จิ้น) รัก พลิกล็อก เล่ม 3
คำว่า "ชอบ" "ไม่ชอบ" กับ "ไม่เป็นเพื่อนแล้ว" มีอะไรต่างกัน? "ลู่อี่เหยา" คล้ายจะรู้ แต่ก็คล้ายจะไม่เข้าใจ ทำไมตอนที่เขาเห็น "หร่านหลิน" ดูน่าสงสารและหม่นหมอง หัวใจถึงบีบรัดตามไปด้วยล่ะ?
ผู้เขียน Yan Liang Yu
ผู้แปล เป่าเป้ย
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    คำว่า "ชอบ"  "ไม่ชอบ" กับ "ไม่เป็นเพื่อนแล้ว" มีอะไรต่างกัน? "ลู่อี่เหยา" คล้ายจะรู้ แต่ก็คล้ายจะไม่เข้าใจ ในเมื่ออยากเป็นเพื่อนกันอย่างบริสุทธิ์ แต่ทำไมตอนที่เขาเห็น "หร่านหลิน" ดูน่าสงสารและหม่นหมอง หัวใจถึงบีบรัดตามไปด้วยล่ะ?

    ดังนั้นเมื่อความทุกข์และความสุขของคนคนหนึ่งมีผลกระทบต่อความรู้สึกของตัวเอง แล้วยังคิดว่านั่นเป็นเพียงการคบหากันแบบธรรมดาอยู่ละก็ ใช่เป็นการหลอกตัวเองเกินไปหรือเปล่า? ที่แท้ความชอบของเขาที่มีต่อหร่านหลิน ก็ไม่ใช่ความชอบแบบบริสุทธิ์ทั่วไปนี่เอง...

    ส่วนหร่านหลินที่ยอมรับเองว่าไม่มีโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น ก็ทำตัวเรียบร้อยเป็นมนุษย์โปร่งแสงต่อไป รอคอยการออกอากาศของซีรีส์เรื่อง "กระบี่บุปผาโรย" และคาดหวังถึงกระแสร้อนแรงที่อาจจะตามมา การรักษาระยะห่างที่เหมาะสมกับ "ลู่อี่เหยา" ถือเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับอาการอกหักของเขาแล้ว แต่ว่าลู่อี่เหยาที่ควรจบเรื่องนี้ไปด้วยกันกลับโผล่มาต่อหน้าเขาอยู่เรื่อย กระทั่งเหมือนกับนกยูงรำแพนหาง ที่ทำสุดความสามารถ พยายามแสดงถึงความหล่อเหลาของตัวเองออกมา กระทั่งหร่านหลินรู้ตัวอีกทีถึงได้ตระหนักขึ้นมาว่า... "คนคนนี้กำลังจีบเขา?!" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164928060 (ปกอ่อน) 488 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 27 มม.
น้ำหนัก: 600 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับKong Jiang Re Sou Volume 03
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ฺBeijing Jinjiang Original Network Technology Co.,Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน