0
คู่ (จิ้น) รัก พลิกล็อก เล่ม 5 (จบ)
ในตอนที่อิ่มอกอิ่มใจกับทั้งการงานและความรัก ความท้าทายที่จำเป็นต้องต้อนรับต่อไปก็คือครอบครัวที่ตัดขาดไม่ได้ แต่ลู่อี่เหยาไม่ได้รอหร่านหลินไปด้วยกัน เขาเผชิญหน้ากับพ่อ แม่ และน้องสาวด้วยตัวคนเดียว
ผู้เขียน Yan Liang Yu
ผู้แปล เป่าเป้ย
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุด ความขัดแย้งกับจางเป่ยเฉินก็ถูกฉีกกระชากออก ไม่จำเป็นต้องรักษาสันติซึ่งเป็นภาพลวงตาอีกต่อไป ทว่าเมื่อเห็นอีกฝ่ายหม่นหมองและข่าวคราวเงียบหายไป หร่านหลินกลับไม่ได้รู้สึกสบายใจเลยแม้แต่นิดเดียว ชายหนุ่มที่เคยสดใส หล่อเหลา ที่เจอกับเขาครั้งแรกในห้องอัดเสียง ทำไมถึงกลายเป็นแบบในตอนนี้ไปได้?

    แต่ถึงที่สุดแล้ว...โชคชะตาก็กำหนดให้ต่างฝ่ายต่างก็เดินในเส้นทางของตัวเอง หร่านหลินอาศัยภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงและคำวิจารณ์ดีกลายเป็นดาราดัง ไม่เพียงได้รับความนิยม แต่ยังมีความสามารถอีกด้วย และในเวลาเดียวกัน สัญญาของเขาก็ใกล้จะหมดลง ไม่ว่าจะทางไหนก็มีแต่คนโยนกิ่งมะกอกมาให้   ทว่า "ซูเปอร์สตาร์หร่าน" มีเจ้าของคนใหม่มาจับจองตัวตั้งนานแล้ว "บอสลู่" แสนจะปลื้มปริ่มที่ในที่สุดก็สามารถป่าวประกาศให้โลกรู้ได้สักที ว่า...หร่านหลินเป็นคนของเขาแล้วนะ!

    ในตอนที่อิ่มอกอิ่มใจกับทั้งการงานและความรัก ความท้าทายที่จำเป็นต้องต้อนรับต่อไปก็คือครอบครัวที่ตัดขาดไม่ได้ แต่ลู่อี่เหยาไม่ได้รอหร่านหลินไปด้วยกัน เขาเผชิญหน้ากับพ่อ แม่ และน้องสาวด้วยตัวคนเดียว ทว่าการที่เขาแอบเปิดตัวก่อนเงียบๆ กลับระเบิดจนทำให้ทุกคนรับมือกันไม่ถูกเลย...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164929913 (ปกอ่อน) 496 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 27 มม.
น้ำหนัก: 610 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับKong Jiang Re Sou Volume 05
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน