0
จอมอาคมผจญศึก ตอน ทำเนียบศาสตราอสูร เล่ม 2
เรื่องนี้เป็นยุคสมัยเดียวกับเรา แต่ต้องใช้ชีวิตแบบจอมยุทธ์ เนื่องจากมีวิชาอาคมติดตัว จึงต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์พิเศษต่างๆ มากกว่าชาวบ้านธรรมดาทั่วๆ ไป
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจาก "อวี้เหวินซู๋เสวีย" ผู้นำทางสู่ยมโลก พบว่านักศึกษาต่างชาติอีกสองคนในชั้นของเขา แท้จริงแล้วคนทั้งคู่ก็เป็นผู้ใช้เวทซึ่งแฝงตัวมาที่นี่เพื่อแย่งชิงศาสตราอสูรเช่นกัน คนทั้งคู่...หนึ่งเป็นผู้ใช้เวทโบราณแห่งเปอร์เชีย... อีกหนึ่งเป็นผู้ใช้เวทจากนิกายลับแห่งญี่ปุ่น... ต่างฝ่ายต่างได้อาวุธโบราณของอีกชาติไปครอง ส่วนอวี้เหวินซู่เสวียกลับบังเอิญได้ครอบครองกริชมลายู เมื่อทั้งคู่รู้ว่าอวี้เหวินซู่เสวียเป็นผู้นำทางสู่ยมโลก จึงขอให้เขาเป็นคนกลางช่วยแลกเปลี่ยนอาวุธ "อู๋เว่ยจื่อ" นักพรตผู้เร้นกายเฝ้ารักษาศาสตราอสูรอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของมหาวิทยาลัย และเป็นสหายเก่าของอาจารย์ของอวี้เหวินสู่เสีย เสนอตัวร่วมมือช่วยคลี่คลายปัญหา หากแต่ระหว่างการแลกเปลี่ยนนั้น อาวุธของฝ่ายผู้ใช้เวทเปอร์เซียเกิดความเสียหายขึ้น เขาจึงคิดสังหารอวี้เวินเพื่อชิงกริชมลายูแทน แล้วอวี้ซุ่เสวียที่มีพลังด้อยกว่าจะเอาชนะอย่างไร?

สารบัญ

ตลอดเวลาที่อ่าน ผู้เขียนสามารถสร้างบรรยากาศของเรื่องให้เร้าใจชวนติดตาม ผสมกับความเหี้ยมโหดระทึกขวัญ บีบคั้นหัวใจของผู้อ่านได้อย่างคาดไม่ถึง อาหารโอชะจานใหม่ กำลังรอท่านทั้งหลายอยู่ในหน้าถัดไป ขอเชิญลองชิมรสได้ ณ บัดนี้

-- ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ --

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160202430 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 16 มม.
น้ำหนัก: 330 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับXIE BING PU
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน