0
จอมใจคู่นครา (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
หนึ่ง ยอดปรารถนาคือ ปกปักนคราตามครรลอง สอง สิ่งที่จักไขว่คว้าคือ ยอดกัลยาคู่เคียงนคร สิ่งที่ว่าคือความปรารถนาซึ่งอยู่ภายในใจบุรุษหนุ่มผู้หนึ่ง...
ผู้แปล Rose Apple
หนังสือ636.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อหลีกเลี่ยงการคัดเลือกสาวงาม พ่อบุญธรรมของ "อาเสวียน" จึงใช้วิชาพิษลี้ลับชนิดหนึ่ง ปกปิดใบหน้าอันงดงามมาแต่เดิมของนางเอาไว้ แต่แล้วในวันหนึ่งนางที่อยู่ในคราบหมอหญิงอัปลักษณ์ ได้เข้าช่วยเหลือคุณชายท่านหนึ่งเอาไว้ เส้นใยแห่งโชคชะตาที่ไม่มีวันได้บรรจบกันจบลงที่ตรงนั้น และเริ่มถักทอกลายเป็นความสัมพันธ์บางอย่างที่ไม่มีวันแยกออกจากกันได้!

    จอมใจคู่นครา เล่ม 1
    ครั้งหนึ่ง "อาเสวียน" เคยมีผิวพรรณผุดผ่อง รูปโฉมสะคราญโดยกำเนิด วันหนึ่งจู่ ๆ ล้มป่วยลง เพียงชั่วข้ามคืนความงามที่มีอยู่เดิมก็มลายสิ้น อาเสวียนในฐานะหมอหญิงอัปลักษณ์ได้พบและช่วยรักษาอาการป่วยของคุณชายท่านหนึ่งเอาไว้ ในครานั้น คนทั้งสองมิได้มีวาสนาต่อกัน หากแต่สายใยบางเบากลับร้อยรัดทั้งคู่ให้กลับมาพบกันอีกครั้ง ท่ามกลางไฟสงครามและสถานภาพที่แปรเปลี่ยนไป ความลับและความรู้สึกที่ทั้งสองคนเก็บงำเอาไว้ภายใน จะทำให้เรื่องราวดำเนินไปเช่นไร?

    จอมใจคู่นครา เล่ม 2   
    หนึ่ง ยอดปรารถนาคือ ปกปักนคราตามครรลอง สอง สิ่งที่จักไขว่คว้าคือ ยอดกัลยาคู่เคียงนคร สิ่งที่ว่าคือความปรารถนาซึ่งอยู่ภายในใจบุรุษหนุ่มผู้หนึ่ง "เกิงอ๋าว" ได้พบกับ "อาเสวียน" อีกครั้ง ในระหว่างนี้เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุในสิ่งที่ตนปรารถนา หากฐานะระหว่างคนทั้งสองกลับกลายเป็นอุปสรรคที่สำคัญ ความลับและความรู้สึกที่ทั้งสองคนเก็บงำเอาไว้ภายใน จะทำให้เรื่องราวดำเนินไปเช่นไร?

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161845391 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 40 มม.
น้ำหนัก: 860 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน