0
จะออนไลน์/ออฟไลน์ : คุณก็อ่านข่าวบางกอกโพสต์ได้ : Online / Offline : You can Read the Bangkok Post
เทคโนโลยีล่าสุดแห่งยุคนี้ ช่วยให้เรียนภาษาอังกฤษได้ง่ายที่สุดอย่างไม่เคยมียุคไหนเทียบได้ เพียงอ่านข่าวเป็นประจำเพียงวันละ 10-15 นาที ภาษาของคุณจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
หนังสือ185.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จะออนไลน์/ออฟไลน์ : คุณก็อ่านข่าวบางกอกโพสต์ได้ : Online / Offline : You can Read the Bangkok Post" เล่มนี้ ได้รวบรวมและเรียบเรียงข่าวที่น่าสนใจจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์และเว็บไซต์บางกอกโพสต์มาไว้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้วิธีการอ่านข่าวภาษาอังกฤษและพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปในตัว และยังสามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับอาจารย์สอนภาษาอังกฤษได้อีกด้วย หลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบคุณจะรู้ว่าภาษาอังกฤษนั้นมีอยู่รอบตัว ยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากอย่างนี้แล้ว คุณเองก็เรียนภาษาอังกฤษได้ทุกวันทุกเวลา และไม่ยากอย่างที่คิด

สารบัญ

- Section one: Getting started with online news
- Section two: Tips on reading news stories
- Section three: Topics in the news - and the words used to describe them
- Sun, wind, rain, hot and cold
- Stories about disagreements, large and small
- Stories form the legal system
- Choosing our leaders
- Bad news stories
- Stories of progress and hope
- Stories of money made and lost
- Stories about organized violence
- Win, lose or draw

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนังสือเล่มนี้พัฒนามาจากเล่มแรกที่มีชื่อว่า "English by Newspaper" ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1980 ทั้ง "English by Newspaper" และ "Online/offline : You can read the Bangkok Post" ต่างใช้ข่าวจากหนังสือพิมพ์เป็นเนื้อหาโดยเน้นศึกษาสไตล์ของข่าว ประเภทของข่าว และศัพท์ที่พบบ่อยในการรายงานข่าวประเภทนั้นๆ โดยมีคนไทยที่กำลังเรียนภาษาอังกฤษเป็นผู้อ่านกลุ่มเป้าหมาย เรื่องราวที่ใช้เป็นเรื่องแต่งขึ้นให้ไม่ล้าสมัย ดังนั้น จึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักในการพิมพ์ซ้ำหลายๆ ครั้งตั้งแต่ทศวรรษ 1980 - 1990 ในปี 2008 ผู้เขียนเองได้ทำการปรับปรุงแก้ไขครั้งใหญ่และให้ชื่อใหม่ว่า You can read the Bangkok Post สำหรับวิธีการยังเหมือนเดิมเป็นส่วนใหญ่ แต่ใช้ข่าวตีพิมพ์ของยุคนั้น ตั้งแต่นั้นมาข่าวออนไลน์ก็เริ่มเป็นที่นิยม ผู้เขียนจึงเปลี่ยนจากข่าวตีพิมพ์มาเน้นที่ข่าวออนไลน์ประจำวันจากเว็บไซต์ของบางกอกโพสต์แทน
- หนังสือเล่มนี้มีจุดประสงค์ที่จะเติมเซกชั่นบนอินเทอร์เน็ตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยยังให้พื้นฐานเดียวกันกับฉบับที่ตีพิมพ์ในปี 1980 แต่เสริมด้วยมุมมองต่อความเปลี่ยนแปลงด้านการรวบรวมข่าว การเขียนข่าว การกระจายข่าวและการบริโภคข่าวซึ่งเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ จุดเน้นสำคัญยังคงเป็นการพัฒนาภาษาอังกฤษด้วยการอ่านข่าว แต่จะให้ความสนใจต่อเครื่องมืออนไลน์ต่างๆ ที่ช่วยให้การอ่านข่าวง่ายขึ้นและได้ผลยิ่งขึ้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789742282707 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 186 x 260 x 12 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับOnline / Offline: You can Read the Bangkok Post
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน