0
จะเสียทองเท่าหัว เพื่อผู้ชายชั่วๆ ทำไม
จะปล่อยให้รักร้าย ทำลายเราต่อไปอีกนานแค่ไหน หมดเวลาของคำว่า "เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร" หมดเวลา ที่จะรักโดยไม่ใช้หัว หมดเวลา...
หนังสือ114.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รวมหลากหลายเรื่องราวจากประสบการณ์ความรักในแง่มุมหนึ่ง ที่จะพาคุณลาออกจาความทุกข์ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้าย หรือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน แต่สำหรับบางคนที่รู้สึกว่าเกินจะรับไหว การพาตัวเองออกไปจากต้นเหตุที่ทำให้เจ็บปวด เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับพวกเธอแล้วเวลาในชีวิตใช่ยาวนาน นอกจากทำตัวให้ "มีค่า" แล้ว มาทำชีวิตให้มีความสุขไปด้วยดีกว่า อย่ามัวทำชีวิตให้หมองเศร้าอยู่เลย อย่ารอให้หมดทางแก้ไข อย่ารอให้แย่สุดๆ แล้วค่อยคิดจะเปลี่ยน เราสามารถดึงตัวเองออกมาจากความทุกข์ ความเจ็บปวดได้ อยู่ที่เราจะทำมันหรือไม่เท่านั้น บอกกับตัวเอง สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง ฉันจะลุกขึ้นอีกครั้ง ฉันจะไม่ยอมเป็นคนขี้ขลาด ไม่เป็นไร ถ้าไม่มีใครรักฉัน ฉันนี่แหละ ที่จะรักตัวฉันเองต่อไป คนเราทุกคนอยู่ได้ด้วยตัวเอง เชื่อเถอะว่า คุณเข้มแข็งมากกว่าที่ตัวคุณคิด หันมาพึ่งพาตัวเองอย่าไปเอาชีวิตทั้งชีวิต หัวใจทั้งดวง ไปฝากไว้ให้ใครดูแลทั้งหมด

    ชีวิตเป็นของคุณ คุณต้องรักตัวเอง คุณต้องดูแลตัวคุณเองได้ ไม่นานหรอก ความทุกข์ก็จะผ่านไปแล้ว คุณจะได้เจอชีวิตที่ดีขึ้น ดีขึ้น และดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่ต้องรอรับเศษบุญ เศษเดนความรัก จากใครอีก อย่ามัวแต่ท่องคำว่า "เราขาดเขาไม่ได้"     "เราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา" หมดเวลา ของคำว่า "เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร" หมดเวลา ที่จะ รักโดยไม่ใช่หัว รักอย่างไม่มีสติ จำไว้ว่า ไม่เคยมีใครตายเพราะขาดผู้ชาย มีแต่ที่ตายเพราะขาดสติในเวลาที่ขาดรักมากกว่า แล้วจะเสียทองเท่าหัว เพื่อผู้ชายชั่วๆ ทำไม?

สารบัญ

- จะเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ อีกทำไม
- เพราะปล่อยให้รักร้าย ทำลายตัวเอง
- จะเสียทองเท่าหัว เพื่อผู้ชายชั่วๆ ทำไม
- ไม่รักก็คือไม่รัก
- อย่าทำตัวเองให้ตกต่ำเพราะความชั่วของคนอื่น
- ชีวิตนี้มีค่าเกินกว่าจะจมปลักกับคนที่ทำให้เราเจ็บ
- ถ้าเขาไม่รู้จักพอ เราก็ต้องพอ
- ลองหยุดวิ่ง หยุดตามเขาซะบ้าง
- สิ้นสุดที่ควมเจ็บปวด ดีกว่าเจ็บปวดไม่มีที่สิ้นสุด
- เจ็บทั้งที ต้องมีประโยชน์
ฯลฯ

คำนิยม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169055433 (ปกอ่อน) 140 หน้า
ขนาด: 143 x 180 x 8 มม.
น้ำหนัก: 145 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์เพื่อนใจ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2010
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน