0
จันทรานำพาสู่ต่างโลก เล่ม 4
พวกเขาบอกว่าความขัดแย้งระหว่าง "ฮิวแมน" กับ "เผ่าปีศาจ" ที่จะสั่นคลอนต่างโลกในหลังจากนี้กำลังจะปะทุขึ้น...ไม่ ผมไม่สนใจเรื่องอะไรแบบนั้นเลยนะครับ! ขอร้องละ ให้ผมได้เดินทางสบาย ๆ ทีเถอะ!!
หนังสือ313.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ผม "มิสุมิ มาโคโตะ" ที่แต่ละวันกำลังพยายามอยู่ในต่างโลกในฐานะพ่อค้าหน้าใหม่ครับ ตอนนี้กำลังออกเดินทางโดยมีคู่หูสาวสวยอดีตมังกร "โทโมเอะ" และอดีตแมงมุม "มิโอะ" กับหนุ่มหล่ออดีตลิชที่เข้าร่วมมาใหม่ "ชิกิ" เป็นข้ารับใช้ครับ ผมกับชิกิออกจากเมืองของพ่อค้า "ซีเก" และมุ่งไปยังที่หมายใหม่ เมืองแห่งการศึกษา ลอยซ์กัลด์ ส่วนโทโมเอะกับมิโอะแยกไปเคลื่อนไหวอีกทีเลยกำลังเพลิดเพลินกับการเดินทางสบาย ๆ ด้วยกันของผู้ชายสองคนอยู่ครับ!

    แต่ทว่า! ไม่รู้ทำไมถึงมีแต่ผมคนเดียวที่ถูกลักพาตัวไปที่เมืองแห่งหนึ่งครับ ความทรงจำในวินาทีที่ถูกลักพาตัวมันไม่ชัดเลยแฮะ...น่าอายชะมัด สิ่งที่ปรากฏตัวขึ้นหน้าผมที่กลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง คือผู้หญิงถือดาบเล่มโตกับเด็กหนุ่มปริศนา...ไม่ทราบว่าเป็นใครครับเนี่ย? พวกเขาบอกว่าความขัดแย้งระหว่างฮิวแมนกับเผ่าปีศาจที่จะสั่นคลอนต่างโลกในหลังจากนี้กำลังจะปะทุขึ้น...ไม่ ผมไม่สนใจเรื่องอะไรแบบนั้นเลยนะครับ! ขอร้องละ ให้ผมได้เดินทางสบาย ๆ ทีเถอะ!!

สารบัญ

- เนื้อหาหลัก
- บทพิเศษ กลิ่นมายาที่หลงเหลือ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168330272 (ปกอ่อน) 290 หน้า
ขนาด: 128 x 188 x 17 มม.
น้ำหนัก: 305 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์กิฟท์ บุ๊ค พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับTsuki Ga Michibiku Isekai Dochu 4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : AphaPolis Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน