0
ฉันเผลอใจให้คุณเสือดำ เล่ม 2
"เอมอน" กำลังต้อนเธอเสียจนมุม ราวกับล่อลวงลูกแกะที่ไร้เดียงสาซึ่งกำลังหลงทาง "เพื่อที่เราจะได้ไม่เป็นคนเสเพล คนเจ้าชู้ หรือเสือผู้หญิง ก็มีแต่ต้องแต่งงานกันเท่านั้นใช่ไหม" "อืม..."
ผู้เขียน Early Flower
ผู้แปล Lilac
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากที่มารดาเสียชีวิต "บลอนดิน่า" ก็ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว และต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ถูกคนกลั่นแกล้งรังแก เอาเปรียบสารพัด จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจขายแหวนที่เป็นของต่างหน้าชิ้นสุดท้ายของมารดา เพื่อนำเงินมาประทังชีพ ทว่ามันกลับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในชีวิตของเธอ แหวนวงนั้นมีตราของราชวงศ์ บลอนดิน่าถึงรู้ว่าเธอคือลูกนอกสมรสขององค์ราชากับสามัญชน ชีวิตใหม่ในวังไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะองค์ราชาผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมบลอนดิน่ายังถูกตั้งแง่รังเกียจจากพี่น้องต่างมารดา...

    จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้บังเอิญช่วยเหลือแมวน้อยที่ได้รับบาดเจ็บไว้ เจ้าแมวกลายมาเป็นเพื่อนและสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของบลอนดิน่า ทว่าวันดีคืนดีเจ้าแมวเหมียวของเธอกลายเป็นหนุ่มน้อยรูปงาม แถมยังเป็นถึงอสูรที่มีสายเลือดศักดิ์สิทธิ์ ความผูกพันที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ทำให้หัวใจของบลอนดิน่าค่อย ๆ เปลี่ยนไป สุดท้ายแล้วบลอนดินาก็ไม่อาจหลุดจากหลุมพรางของอสูรจอมเจ้าเล่ห์ตนนี้ไปได้!

    "เจ้าล้อข้าเล่นงั้นรึ บรีดี เจ้าพูดเองนี่นาว่ามนุษย์ไม่ทำแบบนั้นกับใครไปทั่ว แล้วก็ต้องมีคู่ครองแค่คนเดียว เพราะถ้าคบหลายคนจะเป็นคนเสเพล คนเจ้าชู้ หรือเสือผู้หญิงน่ะ" 
    "ก็ใช่อยู่หรอก..." 
    "บลอนดินา" ตอบกลับอย่างมึนงงเหมือนถูกบีบบังคับกลาย ๆ "เอมอน" กำลังต้อนเธอเสียจนมุม ราวกับล่อลวงลูกแกะที่ไร้เดียงสาซึ่งกำลังหลงทาง "เพื่อที่เราจะได้ไม่เป็นคนเสเพล คนเจ้าชู้ หรือเสือผู้หญิง ก็มีแต่ต้องแต่งงานกันเท่านั้นใช่ไหม" 
    "อืม..." 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นนิยายเกาหลีที่มีกระแสในประเทศไทย เนื่องจากมีคนหยิบมาแปลให้อ่านฉบับนิยาย
- มีกลุ่มฐานแฟนนิยายที่ชื่นชอบ และติดตามนิยายแปลเกาหลี แนวรักแฟนตาซี
- เป็นแนวนิยายที่กำลังติดตลาด และกลุ่มนักอ่านติดตาม
- มีกระแสแปลเถื่อนบน readAwrite ยอดผู้เข้าชมมากกว่า 10.5K และยอดมากกว่า Fav. 10K คน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161851842 (ปกอ่อน) 300 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 365 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PEONY, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kidaristudio Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน