0
ลด 20%
ชม 2 ทะเลหมอก ที่ อ.เบตง จ.ยะลา ฆูนุง ซีลีปัต (Gunung Silipat) สกายวอล์ค อัยเยอร์เวง (Skywalk@Ayierweng) (PDF)
สวัสดีค่ะ วันนี้ป้าแจง จะพาไปเที่ยวที่ อ.เบตง จ.ยะลา นะคะ ไปชมวิวทะเลหมอก 360 องศา ถึง 2 แห่งค่ะ คือที่จุดชมวิวยอดเขา ฆูนุง ซีลีปัต (Gunung Silipat) และที่จุดชมวิว สกายวอล์ค อัยเยอร์เวง (Skywalk@Ayier
ผู้เขียน ป้าแจง
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?39.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

สวัสดีค่ะ วันนี้ป้าแจง จะพาไปเที่ยวที่ อ.เบตง จ.ยะลา นะคะ ไปชมวิวทะเลหมอก 360 องศา ถึง 2 แห่งค่ะ คือที่จุดชมวิวยอดเขา ฆูนุง ซีลีปัต (Gunung Silipat) และที่จุดชมวิว สกายวอล์ค อัยเยอร์เวง (Skywalk@Ayierweng) จุดชมวิวทั้ง 2 แห่ง บรรยากาศดี ภูมิประเทศสวยงามหมอกอลังการ ทั้ง 2 แห่งค่ะ แต่จะแตกต่างกันในเรื่องวิธีการเดินทางไปชม จะต่างกันอย่างไร   เดี๋ยวป้าจะมาเล่าให้ฟัง พร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ วันนี้ป้าแจง จะพาไปเที่ยวที่ อ.เบตง จ.ยะลา นะคะ ไปชมวิวทะเลหมอก 360 องศา ถึง 2 แห่งค่ะ คือที่จุดชมวิวยอดเขา ฆูนุง ซีลีปัต (Gunung Silipat) และที่จุดชมวิว สกายวอล์ค อัยเยอร์เวง (Skywalk@Ayierweng) จุดชมวิวทั้ง 2 แห่ง บรรยากาศดี ภูมิประเทศสวยงามหมอกอลังการ ทั้ง 2 แห่งค่ะ แต่จะแตกต่างกันในเรื่องวิธีการเดินทางไปชม จะต่างกันอย่างไร เดี๋ยวป้าจะมาเล่าให้ฟัง พร้อมแล้วไปกันเลยค่ะข้อมูลและวิธีการเดินทางไปชมทะเลหมอกฆูนุง ซีลีปัต และสกายวอล์ค อัยเยอร์เวง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840174598 (PDF) 24 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน