0
ชายาผู้มีคุณธรรม (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
สตรีผู้หนึ่งต้องดีงามเพียงใด จึงจะได้ชื่อว่าเป็นภรรยาผู้เพียบพร้อม
ผู้แปล ayacinth
หนังสือ636.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นาง...มีนามว่า "ชวีชิงจู" นามที่ตั้งจากกลอนในบทประพันธ์ที่บิดาใช้เปรียบเปรยความรักของเขาที่มีต่อมารดาเลี้ยงของนาง ใบหน้างดงามถูกบดบังไว้ด้วยท่าทีทื่อมะลื่ออ่อนปวกเปียกไม่สู้คน เมื่อบิดาไม่สนใจ มารดาเลี้ยงรังแก และท่านอ๋องผู้เป็นสามีไม่รัก นางจึงต้องจบชีวิตในน้ำมือของเฝิงเช่อเฟย สนมรับใช้ของสามี ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้รับความยุติธรรม แต่เหมือนชะตาฟ้ากำหนดให้ 

    เธอ...หญิงสาวจากยุคปัจจุบันผู้ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคใดได้ครอบครองร่างของ "ชวีชิงจู" และสัญญาว่าจะขอใช้ชีวิตแทนเจ้าของร่างเดิมอย่างมีความสุข เธอไม่เคยเชื่อว่าในฐานะภรรยาผู้เพียบพร้อมของท่านอ๋องผู้สูงศักดิ์จะต้องอดกลั้นต่อน้องสาวของเขา อนุภรรยาของเขา มารดาของเขาถ้าจะให้เธออยู่อย่างคับแค้นใจ ไม่สู้ตายอย่างสะใจจะดีเสียกว่าเธอสลัดคราบอ่อนแอออกไป แทนที่ด้วยสตรีผู้ใช้ชีวิตอย่างอิสรเสรีไร้กฎเกณฑ์แต่ไม่หลงระเริง ใช้ความฉลาดเฉลียวทวงคืนความยุติธรรมให้มารดาที่ถูกบิดาฆ่าตาย สร้างข่าวลือเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของบิดาและมารดาเลี้ยงโฉดชั่ว ตอบแทนท่านลุงและป้าสะใภ้ที่ดีต่อเธอเสมอมายืมมือผู้อื่นขับไล่สตรีที่คิดเข้ามาวางอุบายทำร้ายเธอออกไปจากจวนอ๋อง ใช้เสน่ห์และความดีของเธอทวงคืนรักจากสามี เดิมพันที่เธอวางไว้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม 

    เธอไม่เชื่อในถ้อยคำหวานหูที่ท่านอ๋องตรัสว่าทรงรักเธอมากเพียงใด เธอขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์การกระทำของพระองค์ และในท้ายที่สุดประวัติศาสตร์ก็ได้บันทึกนามของเธอ... "ฮวาเหริ่นฮองเฮา" ฮองเฮาผู้มีเมตตาอันเป็นรักแท้รักเดียวของ "จยาโย่วฮ่องเต้" ของแคว้นต้าหลง กลายตำนานความรักของฮ่องเต้และฮองเฮาที่ซาบซึ้งกินใจที่สุดที่เคยมีมา และคงจะหาพบไม่ได้อีกตลอดไป

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781904442 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 53 มม.
น้ำหนัก: 1165 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน