0
ชิงชิง ยอดรักเจ้าชะตา เล่ม 1
ทุกคนล้วนบอกว่านางเป็นดาวโชคลาภ แต่ทำไมนางถึงตายและย้อนกลับไปในอดีตล่ะ กระนั้นความโชคดีที่ว่ายังคงติดตามนางไป หญิงที่ไม่มีลูก พออุ้มนางแล้วก็สามารถท้องได้ นางขึ้นเขาไปขุดโสมก็เจออย่างง่าย...
ผู้เขียน Xin Yong Ka
หนังสือ346.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ทุกคนล้วนบอกว่านางเป็นดาวโชคลาภ แต่ทำไมนางถึงตายและย้อนกลับไปในอดีตล่ะ กระนั้นความโชคดีที่ว่ายังคงติดตามนางไป หญิงที่ไม่มีลูกพออุ้มนางแล้วก็สามารถท้องได้ นางขึ้นเขาไปขุดโสมก็เจออย่างง่ายดายราวขุดหัวไช้เท้าขุดออกมาได้เข่งใหญ่

    "ชิงชิง" รู้สึกว่าตนเองตายอย่างไม่เป็นธรรม แม้เป็นเด็กกำพร้า แต่ทุกคนล้วนบอกว่านางโชคดี ไม่เคยกลุ้มใจเรื่องเงินทอง แต่เล็กจนโตล้วนได้รับเงินบริจาคจากผู้มีใจเมตตา ไม่เพียงได้เรียนรู้วิชาหลากหลาย ยังได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่ตั้งใจ คนดวงดีที่เพื่อน ๆ ต่างบอกว่าเป็นเทพเซียนกลับชาติมาเกิดอย่างนาง ไฉนจึงตายเพราะถูกกระถางดอกไม้หล่นใส่หัวตอนช่วยเหลือคน? แบบนี้ไม่สอดคล้องกับความโชคดีของนางเลย! นางตายตาไม่หลับ

    ยังดีที่ความโชคดีไม่จากนางไปไหน ลืมตาขึ้นอีกครั้ง จากคนอายุยี่สิบกว่าปีที่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว กลายเป็นเด็กทารกแรกเกิด ทอดสายตามองไป นางทะลุมิติมาในยุคโบราณที่ไม่รู้จักเสียแล้ว   

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163124142 (ปกอ่อน) 480 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 24 มม.
น้ำหนัก: 505 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน