0
ชีวิตฉันจะโคตรดี หากรู้อย่างนี้ ตั้งแต่แรก ดึงดูดความสำเร็จได้ดั่งใจหวัง ด้วยแพลตฟอร์มแห่งกฏแรงดึงดูด (PDF)
คนทุกคนในโลกนี้ ต้องการมีชีวิตที่ดี มีความสุข มั่งคั่งร่ำรวย แต่คนส่วนใหญ่มักไปไม่ถึงฟากฝั่งแห่งความสำเร็จที่มุ่งหวังไว้ เพราะไม่รู้ ความลับ ในการดึงดูดความสำเร็จ ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้
e-books(PDF) ?249.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

-หนังสือเล่มนี้ จะเปิดเผย “ความลับ” ในการใช้ประโยชน์จาก “สมอง” “จิตสำนึก” และ “จิตใต้สำนึก” เพื่อดึงดูดความสำเร็จ หรือ พาตัวเราไปสู่ความสำเร็จ
จากธรรมชาติที่ทุกท่านมีอยู่กับตัว ผมได้เพิ่มเติมเครื่องมือโดยประยุกต์ “หลักการบริหารเชิงกลยุทธ์” หรือ “Strategic Management” แล้วสร้างเป็น “Platform แห่งกฎแรงดึงดูด” เพื่อช่วยให้เราสามารถดึงดูดหรือ เคลื่อนที่่เข้าส่ความสำเร็จ ในมิติ ต่างๆ ของชีวิต ได้อย่างมืออาชีพ

จงมั่นใจว่าหลังจากที่ท่านอ่าน ทำความเข้าใจ และลงมือ ทำตามกระบวนการที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้...ชีวิตท่านจะเคลื่อนที่ เข้าหาความสำเร็จที่ท่านต้องการได้อย่างแน่นอน

สารบัญ

- ภาคที่ 1 ขอ เชื่อ รับ ความลับที่ถูกเปิดเผย
- ภาคที่ 2 ทำไมดึงดูดความสำเร็จไม่ได้ดั่งใจหวัง
- ภาคที่ 3 กลไก และผู้ช่วยคนสำคัญในการดึงดูดความสำเร็จ
- ภาคที่ 4 เมื่อกฏแรงดึงดูด เปลี่ยนแปลงชีวิตของผม
- ภาคที่ 5 ใครๆ ก็ดึงดูดความสำเร็จได้ ด้วย Platform แห่งกฏแรงดึงดูด
- ภาคที่ 6 Mindset แห่งผู้ชนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผมคิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ นักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล ผู้ค้นพบความลับสะท้านโลก ที่เรียกกันว่า “ทฤษฎีสัมพันธภาพ”

...ครั้งหนึ่งมีคนเคยถามไอน์สไตน์ว่า เขาทำอย่างไรถึงเกิดความคิดเกี่ยวกับมิติที่สี่ขึ้นมาได้ ไอน์สไตน์ตอบว่า “ก็ผมใช้จินตนาการไงล่ะ”
นอกจากนั้น ไอน์สไตน์ยังกล่าวอีกหนึ่งอมตวาจา นั่นคือ “จินตนาการคือทุกสิ่ง และจินตนาการคือภาพล่วงหน้าของสิ่งที่เราต้องการดึงดูดเข้ามาในชีวิต”

การที่คนๆ หนึ่ง จินตนาการถึงสิ่งใด สิ่งหนึ่ง ที่เขาหรือเธอต้องการให้เกิดขึ้นในชีวิต คือ กระบวนการสั่งสมอง และจิตใต้สำนึก
ให้รู้ว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญยิ่งต่อชีวิตของเขา หรือ เธอ คนนั้น และเมื่อสั่งซ้ำๆ ตอกย้ำซ้ำๆ มันจะนำไปสู่การสร้างพฤติกรรม หรือ นิสัย
หรือ การกระทำที่จะพาเขา หรอื เธอ คนนนั้ ไปส่คู วามสำเร็จ ตามที่จินตนาการที่ชัดเจนนั้น

แต่จะช้า หรือ เร็ว ก็คืออยู่กับการวางแผน Action Plan ว่ามีความเป็นระบบแค่ไหน...นี่คือ กระบวนการของกฎแรงดึงดูด หรือ กฎการเข้าหาความสำเร็จ

กฎแรงดึงดูด หรือ ที่ผมเรียกว่า “กฎการเข้าหาความสำเร็จ” ไม่ใช่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ แต่เป็นเรื่องธรรมชาติ และธรรมดามากๆ
เพราะมันคือ การใช้ประโยชน์จากสมองก้อนกลมๆ ที่อยู่ในศีรษะของเราทุกคน ซึ่งเป็นกลไกตามธรรมชาติของจิตสำนึก และ
จิตใต้สำนึก ในการดึงดูดความสำเร็จ หรือ พาเราไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จที่เราเห็นภาพของมันอย่างชัดเจนใน
จินตภาพของเรา

คำนิยม
สิ่งที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องที่จะช่วยให้ทุกคนไปสู่ความสำเร็จ แต่น่าเสียดายผมไม่เคยรู้จัก และทำความเข้าใจมันเลย ทั้งๆ ที่มันอยู่ในสมองของผม
ถ้าผมได้ทำความเข้าใจมันตั้งแต่ผมยังเป็นหนุ่มๆ ชีวิตก็รุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลไปนานแล้ว แต่ผมโชคดี ผมทำความเข้าใจกับมัน จึงทำให้ชีวิตผมโคตรดี ในปัจจุบัน
และแน่นอนในอนาคต มันจะดีๆ ยิ่่งขึ้น เพราะอะไรน่ะหรือ เพราะผมรู้ความลับของความสำเร็จ ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ไงครับ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840156105 (PDF) 344 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน