0
ชุดคลาสสิก เดล คาร์เนกี (เล่ม 1-3) (บรรจุกล่อง : Book Set : 3 เล่ม)
รวบรวมผลงานเขียนของ "เดล คาร์เนกี" แปลโดย "อาษา ขอจิตต์เมตต์" ทั้ง 3 เล่ม ที่นับเป็นสุดยอดของหนังสือประเภท How to และสินค้าขายดีตลอดกาล
หนังสือ1,026.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ชุดคลาสสิก เดล คาร์เนกี (เล่ม 1-3) (บรรจุกล่อง : Book Set : 3 เล่ม)" ได้รวบรวมผลงานเขียนของ "เดล คาร์เนกี" แปลโดย "อาษา ขอจิตต์เมตต์" ทั้ง 3 เล่ม ที่นับเป็นสุดยอดของหนังสือประเภท How to และสินค้าขายดีตลอดกาล หนังสือชุดนี้จึงเหมาะสำหรับนักอ่านหรือผู้ที่คิดจะเริ่มอ่าน เพื่อนำไปพัฒนาบุคลิกภาพของตนเองและคนใกล้ตัว เพื่อให้เกิดประสิทธิผลอย่างดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น หนังสือทั้ง 3 เรื่องนี้ ยังเป็นสุดยอดของการพัฒนาตนเองที่ผู้ประสบความสำเร็จนิยมบอกต่ออีกด้วย

    ภายในชุดประกอบด้วย
    - "วิธีชนะมิตรและจูงใจคน" คือรู้จักสร้างสัมพันธภาพกับผู้อื่นอย่างถูกวิธีและมีเหตุผล
    - "วิธีชนะทุกข์และสร้างสุข" อธิบายการมีเหตุผลในอารมณ์ตนเอง คือการอดกลั้นและวางจิตใจสงบก่อน ใช้ระยะเวลาคิดสักครู่ก่อนจะตัดสินว่าอะไรผิดอะไรถูก
    - "การพูดในที่ชุมนุม" เขียนถึงการพัฒนาตนเองให้ลึกซึ้ง ขั้นที่ใครก็ตามพูดอะไรออกมาให้ฟังแล้วเราสามารถจับความคิด ความรู้สึกของบุคคลผู้นั้นได้ทันทีว่า เขาคิดอะไรอยู่ อย่าลืมว่า การพูดคือการแสดงพลัง แสดงความสามารถในการเป็นผู้นำ ในเล่มนี้จะให้ความรู้เกี่ยวกับการรวบรวมความกล้าที่จะพูดต่อหน้าผู้อื่นเป็นจำนวนมากได้อย่างไม่สะทกสะท้าน พูดได้อย่างกระชับและรวบรัดใจความได้ ไม่เยิ่นเย้อ ทำให้ผู้ฟังไม่เกิดความเบื่อหน่าย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163887030 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 148 x 218 x 65 มม.
น้ำหนัก: 1405 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน