0
ชุดจอมเวทแสนร้าย จอมใจแสนรัก (เล่ม 1-3 จบ) (Book Set : 3 เล่ม)
จากจุดเริ่มต้นของเด็กหนุ่มและเด็กสาวที่มีแต่เสียงหัวเราะไม่ขาด จนมาถึงวันที่ความรักของทั้งสองได้ร่วมกันก่อเกิดยุคสมัยอันรุ่งเรืองขึ้นมา ภายใต้พรหมลิขิตนี้ ความอบอุ่นหวานชื่นใจ จะหลอมละลายหัวใจคุณ
ผู้แปล ลีลรักษ์
หนังสือ997.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "บนโลกนี้มีเพียงคนผู้นั้นที่รักเจ้าอย่างเข้าใจในตัวเจ้าเสียยิ่งกว่าตัวเจ้าเอง เพื่อเจ้าแล้ว ต่อให้ต้องถล่มใต้หล้าจนสิ้น ก็ไม่นึกเสียดาย" นางคือตัวไร้ค่า ส่วนเขาคือคนขี้โรคในสายตาผู้คน เพราะคำว่าดวงสมพงศ์กันเพียงประโยคเดียว นางจึงต้องกลายมาเป็นโอสถนำโชคประจำตัวเขา ยามพานพบกันครั้งแรกคือวัยเยาว์อันแสนงดงาม คนสองคนที่ขาดความรักต่างตกหลุมรักอีกฝ่าย โดยมิได้ตั้งใจแบ่งปันความอบอุ่นให้แก่กันและกัน

    เขาดูแลนางไว้เคียงข้างกาย โอบอุ้มด้วยความอ่อนโยน ทุ่มเทแรงกายแรงใจ อบรมสั่งสอนนางด้วยตนเอง เพียงเพื่อมอบทุกสิ่งที่ดีที่สุดแก่นาง เขาจึงท้าทายโชคชะตาลิขิต ชิงชัยเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ เพราะเขา นางจึงทลายกำแพงในหัวใจ มองเขาเพียงผู้เดียวร่วมผจญภัยเคียงข้างเขา ขัดขวางแผนร้ายที่มาแผ้วพานด้วยความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ จากจุดเริ่มต้นของเด็กหนุ่มและเด็กสาวที่มีแต่เสียงหัวเราะไม่ขาด จนมาถึงวันที่ความรักของทั้งสองได้ร่วมกันก่อเกิดยุคสมัยอันรุ่งเรืองขึ้นมา ภายใต้พรหมลิขิตนี้ ความอบอุ่นหวานชื่นใจ และความน่ารักสดใสเต็มเปี่ยมไปทุกที่ เป็นความรักที่ซึมลึกเข้ากระดูกดำ และความน่ารักที่จะหลอมละลายหัวใจคุณ!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781904848 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 85 มม.
น้ำหนัก: 1695 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Wenxin Counseling Studio (www.wenxinchuban.com)
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน