0
ชุดนิทานเด็กดีกับหน้าที่พลเมือง Civic Duty for Children : เด็กดีรักประชาธิปไตย Good Kids love democracy เล่ม 5
ช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้ประชาธิปไตยอย่างง่ายๆผ่านตัวละครในเรื่องอย่างสนุกสนาน รู้จักการยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างและอยู่ร่วมกับผู้อื่น ซึมซับรับความรู้ความเป็นพลเมืองที่ดีในเบื้องต้นจากการอ่านอีกด้วย
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นิทานเด็กดีกับหน้าที่พลเมือง" นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการประพฤติตนเป็นพลเมืองดี ตามวิถีประชาธิปไตยอย่างง่ายๆ อันหมายถึงการปฏิบัติตนอยู่ในจริยธรรมที่ดีงาม การประพฤติตนในกรอบของสิทธิเสรีภาพ และหน้าที่ของการเป็นพลเมืองดี รวมถึงช่วยส่งเสริมให้ผู้อื่นปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีด้วย ซึ่งการเห็นคุณค่าของการเป็นพลเมืองที่ดีนั้น จะช่วยให้สังคมสงบสุขและมั่นคงยิ่งขึ้น

    หนังสือ "เด็กดีรักประชาธิปไตย" นอกจากจะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้เรื่องประชาธิปไตยอย่างง่ายๆ ผ่านตัวละครในเรื่องอย่างสนุกสนานแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังสอนให้เด็กๆ เรียนรู้การยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างและอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างสงบสุข โดยรู้จักคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าตนเอง อันเป็นจิตสำนึกขั้นพื้นฐานของประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ เด็กๆ สามารถซึมซับรับรู้ความเป็นพลเมืองที่ดีในเบื้องต้นจากการอ่าน "นิทานเด็กดีกับหน้าที่พลเมือง" ชุดนี้ได้ เพื่อเป็นพื้นฐานการเป็นพลเมืองที่ดีและมีคุณภาพของสังคมในอนาคตต่อไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161802196 (ปกอ่อน) 20 หน้า
ขนาด: 207 x 238 x 2 มม.
น้ำหนัก: 105 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน