0
ชุดนิทานเด็กดีกับ ว.วชิรเมธี ชุด อบายมุข 6 (Book Set)
“นิทานเด็กดีกับ ว.วชิรเมธี” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะอย่างง่ายๆ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ว่า ธรรมะหรือการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบนั้นเป็นเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัว สามารถนำไปปรับใช้ได้
หนังสือ376.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      “นิทานเด็กดีกับ ว.วชิรเมธี” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะอย่างง่าย ๆ ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ว่า ธรรมะหรือการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบนั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัว ที่คุณพ่อคุณแม่ชี้แนะและกล่อมเกลาให้เด็ก ๆ นำไปปรับใช้ได้ ผ่านการนำเสนอในรูปแบบ “นิทานซ้อนนิทาน” ที่ท่าน ว.วชิรเมธีนำมาใช้เป็นอุบายเล่าให้เด็ก ๆ ในเรื่องฟัง เพื่อให้เด็ก ๆ ผู้อ่านเข้าใจเรื่องธรรมะได้กระจ่างแจ้งยิ่งขึ้นนับเป็นการปลูกฝัง “ธรรมะ” ในใจให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่วัยเริ่มเรียนรู้
    “นิทานเด็กดีกับ ว.วชิรเมธี” ชุด “อบายมุข ๖” นี้ จัดเป็นหนังสือภาพสำหรับเด็ก ชุดพิเศษ ที่บอกเล่าเรื่องราวสอนใจให้เด็ก ๆ รับรู้ถึงหนทางแห่งความเสื่อมหรือหนทางแห่งทุกข์พร้อมเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ห่างไกลจากสิ่งที่เป็นโทษทั้งปวง อันเป็นพื้นฐานและภูมิคุ้มกันใจให้เด็ก ๆ ตั้งแต่ยังเล็ก เพื่อชีวิตที่ดีงามและมีคุณค่าต่อไปในอนาคต **จัดชุดแถมCDนิทานเสียง**
    เรื่องราวสอนใจให้เด็กๆ รับรู้ถึงหนทางแห่งความเสื่อมหรือหนทางแห่งทุกข์ พร้อมเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ห่างไกลจากสิ่งที่เป็นโทษทั้งปวง"

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781903100 (-ไม่ระบุ) 0 หน้า
ขนาด: 207 x 238 x 12 มม.
น้ำหนัก: 560 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน