0
ชุดนิทานและเกมติดสติกเกอร์ 3Q Car (อายุ 4-5 ขวบ) (Book Set : 3 เล่ม)
ฉลาดรอบด้านด้วยหนังสือเด็ก ชุดพัฒนาศักยภาพ พัฒนาการเรียนรู้ด้าน IQ EQ และ EQ
หนังสือ246.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      IQ (INTELLIGENCE QUOTIENT) คือ ความฉลาดทางสติปัญญา ช่วงวัย 4-5 ขวบความสามารถในการเรียนรู้และการคิดพัฒนาขึ้นมาก เขาเริ่มเข้าใจเรื่องจำนวน แยกแยะขนาดและปริมาณของสิ่งของได้อย่างแม่นยำ สามารถหาส่วนที่เหมือนกันของวัตถุและทำการเปรียบเทียบได้ และยังสามารถแบ่งประเภทของสิ่งของได้ตามลักษณะพิเศษของสิ่งของได้อีกด้วย
    - หนังสือเล่มนี้ประสานความสามารถทางวิทยาศาสตร์พัฒนาความคิด มอบความสนุกพัฒนาสมอง ผ่านเกมติดสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงเวลาสนุกสนานขณะแกะและติดสติ๊กเกอร์ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้เรื่องความเหมือนที่เหมาะเจาะ ตรรกกะที่ลึกล้ำ เมื่อเล่มเกมไปเรื่อย ๆ เด็ก ๆ ก็จะกลายเป็นเด็กที่มี IQ สูงตามไปด้วย

    EQ หรือ EMOTIONAL QUOTIENT คือ ความฉลาดทางอารมณ์ ช่วงวัย 4-5 ขวบเพิ่งผ่านช่วงเวลาสำคัญในการอบรมบ่มนิสัยระยะแรก พวกเขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะผูกมิตรกับคนในสังคม เรียนรู้เทคนิคการผูกมิตรไปพร้อมๆ กับการผูกมิตรกับเพื่อนและคนในครอบครัว และพัฒนาทักษะการเข้าสังคม
      - หนังสือเล่มนี้แฝงไว้ด้วยแนวคิดในการฝึก EQ แสดงให้เด็ก ๆ เห็นถึงโลกที่เต็มไปด้วยความรัก มิตรภาพและความสุข ผ่านเกมติดสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงเวลาสนุกสนานขณะแกะและติดสติ๊กเกอร์ เด็กๆ จะได้เรียนรู้คุณค่าของเพื่อนและพลังของความกล้าหาญ กลายเป็นเด็กที่มีความสุข

    CQ (CREATIVITY QUOTIENT) คือ ความฉลาดในการริเริ่มสร้างสรรค์ เพิ่มพูนพลังสร้างสรรค์ ช่วงวัย 4-5 ขวบ พลังสร้างสรรค์ของเด็กๆ มีการพัฒนาในระดับหนึ่งแล้ว วิธีการแสดงออกก็หลากหลายมากขึ้น
    - หนังสือเล่มนี้จะช่วยสร้างพื้นที่ในการแสดงพลังสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ ด้วยเกมติดสติ๊กเกอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจเป็นพิเศษ ขณะที่เด็ก ๆ สนุกสนานกับการแกะและติดสติ๊กเกอร์ ก็จะได้ปลดปล่อยจินตนาการของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ค่อย ๆ กลายเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์โดยไม่รู้ตัว แกะและติดสติ๊กเกอร์ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ความแตกต่างอันมหัศจรรย์ของขนาด รูปทรงอันหลากหลายของสิ่งของ และสีสันอันหลากหลายอย่างชัดเจน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8854654144120 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 259 x 251 x 10 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์บงกชคิดส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน