0
ชุดนิทานและเกมติดสติกเกอร์ 3Q Mickey Mouse (อายุ 2-3 ขวบ) (Book Set : 3 เล่ม)
ฉลาดรอบด้านด้วยหนังสือเด็ก ชุดพัฒนาศักยภาพ พัฒนาการเรียนรู้ด้าน IQ EQ และ EQ
หนังสือ246.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    CQ (CREATIVITY QUOTIENT) คือ ความฉลาดในการริเริ่มสร้างสรรค์ เพิ่มพูนพลังสร้างสรรค์ ช่วงวัย 2-3 ขวบ จินตนาการของเด็กๆ ส่วนมากเกิดขึ้นตามอารมณ์ ไม่มีสิ่งผูกมัด จินตนาการที่อิสรเสรีเช่นนี้เป็นแหล่งกำเนิดของพลังสร้างสรรค์ที่ปะทุออกมา
    หนังสือเล่มนี้เด็ก ๆ จะได้ปลดปล่อยพลังจินตนาการและพลังสร้างสรรค์ไปกับเกมติดสติ๊กเกอร์ด้วยการสร้างฉากและการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม สร้างคลับเฮาส์ที่สวยงามและปลดปล่อยจินตนาการไปพร้อม ๆ กับมิคกี้ เมาส์และโดนัลด์ ดั๊กด้วยการเล่นเกมติดสติ๊กเกอร์ที่ผ่อนคลายและสนุกสนาน ฝึกพลังสร้างสรรค์อันน่าอัศจรรย์ไปพร้อมๆ กับความสนุกจากการติดสติ๊กเกอร์

    IQ (INTELLIGENCE QUOTIENT) คือ ความฉลาดทางสติปัญญา พัฒนาไอคิว ช่วงวัย 2-3 ขวบ เป็นช่วงเวลาทองของการพัฒนาสมองของเด็ก จากการเรียนรู้คำศัพท์เพิ่มมากขึ้น จากที่พูดอ้อแอ้ก็เปลี่ยนเป็นพูดประโยคที่สมบูรณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ความอยากรู้อยากเห็นของเด็กเพิ่มมากขึ้น เด็กๆ จะสนใจในเรื่องรูปทรง ตัวเลข มากเป็นพิเศษ หากผู้ปกครองสามารถแนะแนวเด็ก ๆ ได้อย่างถูกต้อง ฝึกความสามารถในด้านภาษา จำนวน การเรียนรู้ ก็จะเป็นการสร้างพื้นฐานที่ดีในการพัฒนาสติปัญญาในอนาคตให้แก่เด็ก
    หนังสือเล่มนี้เด็ก ๆ จะได้สนุกกับตัวเลข เพลิดเพลินไปกับความรู้ที่ได้รับ นับจำนวนไปพร้อมๆ กับมิคกี้ เมาส์ รู้จักรูปทรงพร้อมๆ กับโดนัลด์ ดั๊ก สัมผัสความมหัศจรรย์ของชีวิตไปพร้อม ๆ กับมินนี่ เมาส์และเดซี่ ดั๊ก ขณะที่สนุกสนานกับการติดสติ๊กเกอร์

    EQ (EMOTIONAL QUOTIENT) คือ ความฉลาดทางอารมณ์ ช่วงวัย 2-3 ขวบเป็นช่วงวัยต่อต้านช่วงที่ 1 ความอิสระที่เพิ่มขึ้น ทำให้เด็กๆ เริ่มแยกแยะคำว่าเธอ ฉัน และเขา บางครั้งอาจปฏิเสธการแบ่งปันสิ่งของกับผู้อื่น ขณะเดียวกันอารมณ์ของเด็กก็จะเกิดการแปรปรวน ในช่วงเวลาสำคัญของการพัฒนาอารมณ์ของเด็กนี้ ถ้าหากพ่อแม่สามารถแนะแนวได้อย่างถูกต้อง ฝึกนิสัยที่ดีให้แก่เด็ก จะทำให้เป็นสมบัติอันล้ำค่าติดตัวเด็ก ๆ ไปตลอดชีวิต
    หนังสือเล่มนี้เด็ก ๆ จะได้ฟังมิคกี้ เมาส์เล่าเรื่องราวของเพื่อนๆ ที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน กำจัดอารมณ์ที่ไม่ดี เล่นเกมฝึก EQ ไปกับโดนัลด์ ดั๊ก เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่น รู้จักความสุขที่ได้รับจากการแบ่งปันกับผู้อื่น ฝึกนิสัยที่ดีไปพร้อม ๆ กับความสนุกจากการติดสติ๊กเกอร์

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8854654144106 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 259 x 243 x 10 มม.
น้ำหนัก: 470 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์บงกชคิดส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน