0
ชุดนิทานและเกมติดสติกเกอร์ 3Q Pooh (อายุ 3-4 ขวบ) (Book Set : 3 เล่ม)
ฉลาดรอบด้านด้วยหนังสือเด็ก ชุดพัฒนาศักยภาพ พัฒนาการเรียนรู้ด้าน IQ EQ และ EQ
หนังสือ246.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      CQ (CREATIVITY QUOTIENT) คือ ความฉลาดในการริเริ่มสร้างสรรค์ เพิ่มพูนพลังสร้างสรรค์ วัย 3-4 ขวบเป็นช่วงวัยแห่งความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวและภาษาของเด็ก ๆ จะค่อย ๆ สมบูรณ์ขึ้น เริ่มใช้ภาษาและการวาดภาพระบายสีในการแสดงจินตนาการ โดยจะแสดงให้เห็นในผลงานภาพวาดชิ้นเลิศและภาพในจินตนาการ
    หนังสือเล่มนี้แฝงไว้ด้วยแนวคิดในการฝึก CQ ผ่านเกมติดสติ๊กเกอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจเป็นพิเศษ ขณะที่เด็ก ๆ สนุกสนานกับการแกะและติดสติ๊กเกอร์ จินตนาการในสมองได้ถ่ายทอดลงสู่สติ๊กเกอร์ในมือ เด็ก ๆ ก็จะกลายเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยจินตนาการโดยไม่รู้ตัว

    EQ หรือ EMOTIONAL QUOTIENT คือ ความฉลาดทางอารมณ์ ช่วงวัย 3-4 เด็ก ๆ ต้องห่างจากร่มเงาของพ่อแม่ เข้าโรงเรียนอนุบาล เข้าสู่สังคมเล็ก ๆ สังคมแรกของชีวิต เด็ก ๆ จะค่อย ๆ เข้าใจความหมาย ความงดงามของมิตรภาพ การแบ่งปัน ความรักความเอาใจใส่ และค่อย ๆ รู้จักควบคุมอารมณ์ ปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นพลเมืองที่ดี
    หนังสือเล่มนี้แฝงด้วยแนวคิดในการฝึก EQ แสดงให้เด็ก ๆ เห็นถึงโลกที่เต็มไปด้วยความรัก มิตรภาพและความสุข ผ่านเกมสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงเวลาสนุกสนานขณะแกะและติดสติ๊กเกอร์ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ความสุขของการแบ่งปันและความเบิกบานใจในการคบเพื่อน

    IQ (INTELLIGENCE QUOTIENT) คือ ความฉลาดทางสติปัญญา ช่วงวัย 3-4 ขวบ การพัฒนาด้านการเคลื่อนไหวและการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมภายนอกเพิ่มขึ้นทุกวัน ความสามารถในการเรียนรู้พัฒนาอย่างรวดเร็ว เด็ก ๆ ชื่นชอบการสำรวจขนาด สี รูปทรงของสิ่งของ และกฎการเรียงลำดับมากขึ้น มีความเข้าใจเรื่องจำนวนง่าย ๆ และความสามารถในการนับจำนวน ความสามารถด้านภาษาก็ค่อย ๆ เข้าสู่ขั้นตอนการเรียนรู้ภาษาเขียน
    หนังสือเล่มนี้แฝงไว้ด้วยแนวคิดในการฝึก IQ ประสานความสามารถทางวิทยาศาสตร์ พัฒนาความคิด มอบความสนุกพัฒนาสมอง ผ่านเกมติดสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงเวลาสนุกสนานขณะแกะและติดสติ๊กเกอร์ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ความแตกต่างอันมหัศจรรย์ของขนาด รูปทรงอันหลากหลายของสิ่งของ และสีสันอันหลากหลายอย่างชัดเจน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8854654144113 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 259 x 243 x 10 มม.
น้ำหนัก: 470 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์บงกชคิดส์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน