0
ชุดบุคคลสำคัญบันดาลใจ สตีเฟน ฮอว์กิง (ปกแข็ง)
เผยชีวิตของบุคคลที่โดดเด่นทั้งหลาย ตั้งแต่ดีไซเนอร์ ศิลปิน ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์ บุคคลเหล่านี้คิดค้นสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์มากมาย
หนังสือ242.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เผยชีวิตของบุคคลที่โดดเด่นทั้งหลาย ตั้งแต่ดีไซเนอร์ ศิลปิน ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์ บุคคลเหล่านี้คิดค้นสร้างสรรค์ สิ่งมหัศจรรย์มากมาย แต่ทุกคนก็เริ่มต้นชีวิตจากการเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่มีความฝันทั้งนั้น

    เมื่อ "สตีเฟน ฮอว์กิง" ยังเป็นเด็กชาย เขามักจ้องมองดวงดาวและนึกสงสัยเกี่ยวกับจักรวาล แม้ว่าเขาจะไม่เคยเป็นที่หนึ่งในชั้นเรียน แต่ความช่างสงสัยก็ทำให้เขาได้เข้าเรียนใน มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของอังกฤษอย่างออกชฟอร์ดและเคมบริดจ์และยังนำเขาไปสู่การค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 นั่นก็คือ "การแผ่รังสีฮอว์กิง" พบกับเรื่องราวบันดาลใจเกี่ยวกับนักฟิสิกส์ผู้หลักแหลมและภาพถ่ายพร้อมกับประวัติท้ายเล่ม!

คำนิยม
การศึกษาสมัยใหม่ควรตอบโจทย์ความใฝ่รู้ ด้วยการเรียนการสอนที่ออกแบบ มาเพื่อกระตุ้นและค้นหาความใฝ่รู้ของตนเองในเด็กแต่ละคน บางคนสนใจใต้สมุทรเบื้องล่าง ในขณะที่บางคนสนใจจักรวาลข้างบน หนังสือเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของการบอกเล่าแก่เด็ก ๆ ว่า ครั้งหนึ่งเราเคยมีชายคนหนึ่งที่พิการเดินไม่ได้ตั้งแต่อายุไม่มากสามารถเดินทางไปถึงจักรวาลได้ก็ด้วยสิ่งที่เรียกว่าความใฝ่รู้นายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161850043 (ปกแข็ง) 32 หน้า
ขนาด: 202 x 247 x 7 มม.
น้ำหนัก: 270 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อมรินทร์คิดส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SLU for Books Publications
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน