0
ชุดบุคคลสำคัญบันดาลใจ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (ปกแข็ง)
เผยชีวิตของบุคคลที่โดดเด่นทั้งหลาย ตั้งแต่ดีไซเนอร์ ศิลปิน ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์ บุคคลเหล่านี้คิดค้นสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์มากมาย
หนังสือ242.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เผยชีวิตของบุคคลที่โดดเด่นทั้งหลาย ตั้งแต่ดีไซเนอร์ ศิลปิน ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์ บุคคลเหล่านี้คิดค้นสร้างสรรค์สิ่งมทัศจรรย์มากมาย แต่ทุกคนก็เริ่มต้นชีวิตจากการเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่มีความฝันทั้งนั้น

    เด็กชาย "อัลเบิร์ต" เป็นเด็กพูดน้อยแต่เจ้าความคิด เขาดูจะไม่ค่อยถูกกับโรงเรียนเท่าไรนัก แต่ไม่นานเขากลับตกหลุมรัก วิชาฟิสิกส์และคณิตศาสตร์จนสามารถเขียนบทความวิทยาศาสตร์ได้ตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น อัลเบิร์ตอุทิศชีวิตของเขาให้กับการหาคำอธิบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างอวกาศและเวลา เขาเป็นผู้วางรากฐานให้เทคโนโลยีและการประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ๆ มากมายในศตวรรษที่ 21 พบกับสารคดีชีวประวัติ ของนักวิทยาศาสตร์ในตำนานคนนี้พร้อมภาพถ่ายท้ายเล่ม

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จะบอกเล่าเรื่องยาก ๆ แต่เป็นหนังสือสำหรับเด็กเล็กเครื่องมือสำคัญที่จะใช้สื่อสารไปที่เด็กเล็กย่อมเป็นรูปวาดกับการลงสี ศิลปินใช้มิติ ระบายสีเรียบและตัดภาพคมชัดเหมาะมากแก่เด็กเล็กในการเรื่องยาก ๆ นอกจากบอกเล่าเรื่องยาก ๆ แล้วยังบอกเล่าเรื่องที่ตัดกัน ไม่ไปด้วยกันไอน์ไตน์เป็นคนไม่มีระเบียบ เห็นได้จากข้าวของบนโต๊ะ แต่เขาเป็นมีผู้สามารถในการจัดระเบียบจักรวาลด้วยสมการคณิตศาสตร์ ไอน์สไตน์เป็นผู้เชี่ยวชาญ เรื่องอวกาศและเวลา แต่รูปวาดแทบทุกหน้ากลับมิได้มีมุมมองและสัดส่วนที่ถูกต้องตามที่ควรจะเป็น เป็นหนังสือสำหรับเด็กเล็ก มิใช่เพื่อให้รู้ แต่เพื่อกระตุ้นความอยากรู้ ปัญหา คือพ่อแม่ก็ไม่รู้ ซึ่งมิใช่เรื่องใหญ่ ทำให้เด็กอยากรู้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161850036 (ปกแข็ง) 32 หน้า
ขนาด: 202 x 248 x 8 มม.
น้ำหนัก: 270 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อมรินทร์คิดส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SLU for Books Publications
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน