0
ชุดประดาใจ เล่ม 1 (PDF)
เพิ่มอ๊อกซิเจนให้ชีวิต ว่ายข้ามผ่านคืนวันอันเลวร้าย
ผู้เขียน iYom
e-books(PDF) ?89.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

[ของขวัญ] ครั้งหนึ่งผมเคยพร่ำบ่นกับตัวเอง อยากกลับไปแก้ไขสิ่งทีผิดพลาดในอดีต จนบางครั้งทำให้ชีวิตปัจจุบันของผม ไม่เป็นของผมเอาซะเลย ทั้งมัวเสียใจกับอดีตและเลยเถิดไปกังวลกับอนาคต มีคนเคยบอกผมว่า "ปัญหาในชีวิต มักเป็นเรื่องที่ไม่เคยปรากฏในความคิดกังวล" ผมว่าน่าจะจริงเลยล่ะ... แต่ก็แปลก ที่หลายคนก็ยังติดกับอดีตและอนาคต   จนละเลย "คุณค่าของปัจจุบัน" ผมยังจำคำพูดของ ทิม เลค พระเอกจากหนังเรื่อง About Times ที่บอกผม ถึงเคล็ดลับในการใช้ชีวิตให้มีความสุข ไว้ว่า

สารบัญ

-ของขวัญ
-ยา [แก้แพ้]
- วิชา [ความสุข] ศึกษา
- พจนานุกรม รวม [คำบ่น]
- ความงดงามใน ความทุกข์
- มนุษย์ [ถ้ำมอง]
- [ราคา] ของความไว้วางใจ
- [ไม่เชื่อ] ตัวเอง
- [กลัว] หรือ [กล้า]

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยผ่านช่วงเวลาแห่งความทุกข์แบบสติแตกมา ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่า “จม” อยู่กับตัวเองตลอดเวลา และที่แปลกก็คือ เรารู้ว่ามันทุกข์ แต่เราก็อยากจะจมอยู่อย่างนั้น
ธรรมชาติของ “ความทุกข์” มันมักจะทำให้เราคิดเยอะ ยิ่งคิดยิ่งลึก ยิ่งลึกยิ่งจม จนบางที กว่าจะรู้ตัวเราก็เหมือนดำดิ่งอยู่ในมหาสมุทรลึก ยากที่จะกลับมามีชีวิตตามปกติ
หนังสือ ชุดประดาใจ เล่มที่ 1 เล่มนี้ จะทำให้คุณมีชุดประดาน้ำให้หัวใจคุณได้สวมใส่ เพื่อจะค่อยๆ ว่ายข้ามผ่านคืนวันอันเลวร้ายจากก้นบึงทะเลหัวใจ ขึ้นมาสู่ผิวน้ำได้อย่างมีความสุขในชีวิตอีกครั้ง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840141149 (PDF) 54 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน