0
ลด 10%
ชุดผู้นำการเมือง ลินคอล์น :ยอดนักประชาธิปไตย (PDF)
หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอประวัติความเป็นมาของอับราฮัม ลินคอล์น ตลอดจนบทบาททางการเมืองในฐานะประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้วิธีปกครองแบบประชาธิปไตย
E-Book สำนักพิมพ์ที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 30%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?99.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      ชื่อเสียงของอับราฮัม ลินคอล์น (Abraham Lincoln) ประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกาไม่เพียงเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่รู้จักดีไปทั่วโลกแม้เขาจะถึงแก่กรรมไปกว่า 100 ปีแล้วก็ตาม ผู้นำที่ยิ่งใหญ่เป็นที่รู้จักกันดีมีไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นนักรบทั้งนั้น เช่น อเล็กซานเดอร์มหาราชเจงกีสข่าน   นโปเลียน   แต่อับราฮัม ลินคอล์น ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่เพราะคุณความดีของเขาเมื่ออ่านประวัติของเขาแล้ว คนที่อ่านก็จะรู้สึกภูมิใจแทนคนอเมริกัน ที่เคยมีผู้นำที่มีคุณธรรมทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่
การงานอย่างเขา แม้คนที่ไมใช่คนอเมริกันเมื่ออ่านแล้วก็จะอดภูมิใจที่มีคนอย่างลินคอล์นอยู่ในโลกนี้ อีกประการหนึ่งนั้นก็ทำให้ผู้ศึกษาประวัติของลินคอล์นได้เกิดความคิดว่าความดีงามในจิตใจของมนุษย์มาจากการอบรมสั่งสอน หรือมาจากบุญบารมีแห่งความตั้งใจที่ได้สั่งสมมาหลายชาติ ทั้งนี้ก็เพราะในคุณธรรมที่สูงส่งที่เขามีอยู่ในตัวนั้น ไม่ปรากฎว่าเขาได้รับการอบรมจากครอบครัวหรือโรงเรียนเป็นพิเศษกว่าคนอื่นแต่อย่างใด

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858700724465 (PDF) 184 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แม็ค, บจก.สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน