0
ชุดหนังสือสวดมนต์ประจำวัน + ปฏิทินธรรมคำกลอน 2564
คู่มือสวดมนต์ประจำวันสำหรับทุกคน โดยเน้นบทสวดมนต์ที่นิยม ในรูปเล่มกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพา มาพร้อมปฏิทินคำกลอนพุทธทาส พุทธศักราช 2564 ฉบับตั้งโต๊ะ พิเศษ! กล่องปฏิทินสามารถทำเป็นปฏิทินแขวนได้
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ชุดหนังสือสวดมนต์ประจำวัน + ปฏิทินธรรมคำกลอน 2564" คู่มือสวดมนต์สำหรับทุกคน มาพร้อมปฏิทินคำกลอนพุทธทาส พุทธศักราช 2564 ฉบับตั้งโต๊ะ หมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่ท่านรักและห่วงใย หรือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ในชุดประกอบด้วย...

    หนังสือ "สวดมนต์ประจำวัน" รวบรวมขึ้นเพื่อเป็นคู่มือสวดมนต์ประจำวันสำหรับทุกคน โดยเน้นบทสวดมนต์ที่นิยม ในรูปเล่มกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพา และในตอนท้ายเล่มได้รวมหลักธรรมะพื้นฐานไว้เป็นแนวปฏิบัติสำหรับผู้ครองเรือน ซึ่งเชื่อว่าจะเอื้อประโยชน์แก่ผู้สนใจใฝ่ธรรมได้เป็นอย่างดี

    "ปฏิทินธรรม 2564 มองให้ดีมีปัญญา" ปฏิทินธรรมคำกลอนแบบตั้งโต๊ะ ซึ่งคัดเลือกบทกลอนจากท่านพุทธทาสภิกขุ 12 บท ประกอบปฏิทินทั้ง 12 เดือน เพื่อให้ธรรมะใกล้ตัว ใกล้ใจ หยิบใช้ได้ทันที มีข้อความดีๆ ใช้ได้ทุกโอกาส พร้อม QR Code เพื่อสแกนเสียงอ่านบทประพันธ์ รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งวันหยุดประจําปี วันพระ ข้างขึ้นข้างแรม และวันสำคัญต่าง ๆ ตัวปฏิทินรูปลักษณ์โดดเด่นมีสไตล์ บรรจุในแพ็คเกจดีไซน์เก๋ กล่องปฏิทินแกะแล้วไม่ต้องทิ้ง เพราะสามารถนำมาเป็นปฏิทินแขวนที่สวยงาม

รายละเอียดปฏิทิน
- ขนาด 8.5 x 8.5 นิ้ว
- กระดาษอาร์ตมัน 4 สี
- จำนวน 13 แผ่น
- ห่วงกระดูกงู 2 จุด จุดละ 4 ข้อ







สารบัญ

- อานิสงส์
- บทสวดมนต์
- บทแผ่เมตตา
- คำอาราธนาและคำถวายต่าง ๆ
- วิธีทำสมาธิแบบง่าย ๆ
- ธรรมะสำหรับผู้ครองเรือน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858720794318 (ปกอ่อน) 48 หน้า
ขนาด: 215 x 215 x 15 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สุขภาพใจ, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน