0
ชุด นิทานศีลห้าคำกลอน : ศีลข้อที่ 1 "เอ๊าะอ๋อ...ก็ดี" (ปกแข็ง)
ศีลข้อที่ 1 ปาณาติปาตา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ เด็ก ๆ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างสงบ เย็น และเป็นสุข ต้องไม่เบียดเบียนกัน ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ต้องรักและเลี้ยงดูสัตว์
หนังสือ166.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตุ๊กติ๊ก" กับ "ตุ๊บปอง" จะพาเด็ก ๆ ไปเรียนรู้แนวทางการปฏิบัติตนให้เป็นคนดีด้วยการยึดถือศีลห้า ผ่านเรื่องราวสนุก ๆ ใกล้ตัวในชีวิตประจำวันของสองพี่น้อง สำหรับเล่มแรก ศีลข้อที่ 1 "ปาณาติปาตา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ" เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างสงบ เย็น และเป็นสุข ต้องไม่เบียดเบียนกัน ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ต้องรักและเลี้ยงดูสัตว์ ขณะเดียวกันก็ต้องระมัดระวังตนเองไม่เข้าใกล้สัตว์ที่มีพิษ

    พบกับนิทานคำกลอนแสนสนุก "ชุด นิทานศีลห้าคำกลอน : ศีลข้อที่ 1 เอ๊าะอ๋อ...ก็ดี" ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นคำคล้องจอง เพื่อมุ่งเน้นให้การอ่านเกิดความสนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบของภาษาที่เน้นเสียงและจังหวะของคำ คล้ายภาษาดนตรี คำบางคำจึงเขียนให้ออกเสียงใกล้เคียงกับเสียงพูด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่านิทานและอ่านหนังสืออย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องเสียงวรรณยุกต์ได้อีกด้วย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167040936 (ปกแข็ง) 24 หน้า
ขนาด: 237 x 237 x 8 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์Happy Kids, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน