0
ชุด สมรภูมิล่าเมือง (บรรจุกล่อง : Book Set : 4 เล่ม)
สมรภูมิแห่งการล่าที่ไม่เคยผ่อนผันให้ใคร จงอย่าหยุดเคลื่อนไหวถ้าไม่อยากถูกจับกิน!
หนังสือ1,126.70 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "The Hungry City Chronicles" สมรภูมิแห่งการล่าที่ไม่เคยผ่อนผันให้ใคร จงอย่าหยุดเคลื่อนไหวถ้าไม่อยากถูกจับกิน!

    "ชุด สมรภูมิล่าเมือง (บรรจุกล่อง : Book Set)" ประกอบไปด้วยเรื่อง

- สมรภูมิล่าเมือง ตอน จักรกลมรณะ (ปกใหม่)
    ผู้ที่แข็งแรงและรู้จักปรับตัวได้ดีที่สุดจึงจะเป็นผู้อยู่รอด คือหลักการที่ไม่มีใครแย้งได้ หลังสงครามโบราณที่ทำให้โลกพินาศราพณาสูร เหล่าลูกหลานที่เหลือรอดได้ปรับตัว โลกเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ยุคที่เมืองต่าง ๆ ต้องออกล่าถ้าไม่อยากเป็นฝ่ายถูกล่าเสียเอง

    "โทมัส แนตส์เวิร์ธที" เด็กฝึกหัดในพิพิธภัณฑ์ลอนดอนภาคภูมิใจในเมืองของตัวเอง เขาซึ่งเป็นเด็กกำพร้ามีหัวหน้าสมาคมประวัติศาสตร์เป็นฮีโร่ และในคืนที่ลอนดอนเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสล่าเหยื่อได้ โทมัสก็ได้พบฮีโร่ในดวงใจ ทั้งบังเอิญช่วยอีกฝ่ายไว้ได้จากนักฆ่าหน้าแผลเป็น ทว่ารางวัลสำหรับการช่วยชีวิตคนสำคัญของเมืองกลับเป็นการที่เขาถูกผลักตกลงมาจากลอนดอนพร้อมนักฆ่านั่น! ถ้าเพียงแต่เขาจะตายทันทีหลังตกจากเมืองที่กำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง เรื่องคงง่ายกว่านี้ แต่เพราะเขาไม่ตาย และการเอาตัวรอดจากแผ่นดินรกร้าง สมรภูมิแห่งเมืองล่าเมืองก็เป็นยิ่งกว่าฝันร้าย เขาควรทำอย่างไรต่อไปดี ไล่ตามลอนดอน? ลอนดอนที่หักหลังความภักดีของเขานั่นน่ะหรือ?

- สมรภูมิล่าเมือง ตอน รางวัลนักล่า (ปกใหม่)
    โศกนาฏกรรมที่เกิดกับลอนดอน การตายของทุกคนที่ "ทอม" และ "เฮสเทอร์" เข้าไปพัวพัน ทำให้ทั้งคู่ละทิ้งทุกสิ่งมามีชีวิตใหม่อันเป็นอิสระบนวิถีวิหค โดยมียานบิน "เจนนี่ ฮานิเวอร์" เป็นดังบ้าน แม้สันนิบาตต่อต้านเมืองเคลื่อนที่จะบอบช้ำ แต่ปณิธานยังคงอยู่ ผู้สืบทอดกลุ่มหนึ่งจึงแยกตัวออกมา เรียกตัวเองว่า "วายุมรกต" แล้วไล่ล่าทอมกับเฮสเทอร์ซึ่งต้องรับข้อกล่าวหาว่าเป็นสายลับ สังหาร "แอนนา ฟาง" แล้วยังขโมยยานบินหนีไป

    บนแผ่นดินเหนือที่มองไปทางใดก็เจอแต่ทุ่งน้ำแข็งสุดลูกหูลูกตานั้น เมืองเล็ก ๆ เมืองหนึ่งกำลังเลื่อนไถลไปอย่างเงียบงัน จึงเป็นโชคดีที่เจนนี่ ฮานิเวอร์มีจุดให้ลงจอดหลังเครื่องยนต์เสียหายจากการไล่ล่า "แองเคอร์เรจ" คือเมืองน้ำแข็งแสนงดงาม เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ราชประเพณี แต่หลายส่วนในเมืองกลับถูกปล่อยให้รกร้าง บรรยากาศวังเวงน่ากลัว ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะเมืองมีความลับ และยังมีบางสิ่งสิงสู่อยู่...เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

- สมรภูมิล่าเมือง ตอน นรกสังหาร (ปกใหม่)
    แองเคอร์เรจกลายเป็นเมืองคงที่อยู่ ณ ชายขอบทวีปมรณะ นี่คือข้อเท็จจริงซึ่งไม่ปรากฏในหนังสือเล่มใด ทั้งโลกรับรู้เพียงว่าเมืองน้ำแข็งแสนงดงามนี้อับปางลงแล้วตลอดกาล "ทอม" กับ "เฮสเทอร์" มีชีวิตที่เรียบง่าย ทั้งคู่ไม่ต้องการการผจญภัยอีกแล้ว ทว่า "เร็น" ลูกสาวของพวกเขากลับคิดตรงข้าม เธอปรารถนาจะหนีไปจากเมืองนี้ ไปมีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอก็กำลังจะได้รับสิทธิ์นั้น เมื่อยานดำน้ำลอบขึ้นฝั่งมาในคืนหนึ่ง "เพื่อนเก่า" มาเยี่ยมเยียนพวกเขาในรอบสิบหกปี
   
    หนังสือดีบุกคือสิ่งที่เด็กหลงผู้นั้นต้องการ เร็นยอมไปขโมยมันมาจากห้องสมุดของปราสาทเหมันต์ โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องพาเธอไปด้วย และนี่คือบทเรียนแรกที่เด็กสาวได้ทำความรู้จักว่าด้วยเรื่องของการทรยศหักหลัง! แม้อะไร ๆ จะผิดแผนไปมาก แต่เร็นก็ได้ออกจากแองเคอร์เรจจริง ๆ ทอมกับเฮสเทอร์จึงต้องไปตามตัวลูกสาวคนเดียวกลับมา วิถีชีวิตที่ทั้งสองหันหลังให้มานานกำลังหวนย้อนคืน ทั้งการล่า การฆ่า การโกหก...ทุกสิ่งจะหนักหนาขึ้น เพราะโลกภายนอกยามนี้มันป่าเถื่อนโหดร้ายยิ่งกว่าเดิมซะอีก!

- สมรภูมิล่าเมือง ตอน แดนอนธการ (ปกใหม่)
    "ทอม" กลับมาใช้ชีวิตบนวิถีวิหคอีกครั้ง กับยานบินลำเดิมที่ชื่อว่า "เจนนี ฮานิเวอร์" ทว่าสิ่งซึ่งเปลี่ยนไปจากเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อนคือข้างกายเขาไม่มี "เฮสเทอร์" อีกต่อไปแล้ว ขณะจอดพักยานอยู่ ณ เมืองแห่งหนึ่ง ทอมก็ได้เห็นใครบางคนที่แทบไม่เชื่อสายตา คนคนนั้น...เคยเป็นนักประวัติศาสตร์แห่งลอนดอน หมายความว่ามีผู้รอดชีวิตจากการระเบิดของเมดูซาในคืนนั้นมาได้อย่างนั้นหรือ แต่ด้วยวิธีไหนกันล่ะ ยังมีคนอื่นรอดมาได้อีกหรือไม่ และทำไมพอเขาทัก อีกฝ่ายจึงโกหกเขาว่าตนไม่ใช่คนลอนดอน

    ช่วงเวลาที่ทอมหายไปจากสมรภูมิไล่ล่า ทำให้เขาไม่เคยได้ยินเรื่องข่าวลือนั้นมาก่อน ข่าวลือที่ว่าสถานที่ตั้งสุดท้ายของมหานครลอนดอนยามนี้กลายเป็นแดนลี้ลับ เต็มไปด้วยผีหลอกวิญญาณหลอน ทั้งเสียงประหลาด แสงไฟลึกลับ และยานบินปริศนาที่บินเข้าออกซากเมืองนั้น ทันทีที่ได้รู้ ความหวังก็ถูกจุดขึ้นในหัวใจอันอ่อนแอและแห้งแล้งของทอม เขาจะกลับไปดูซิว่ามันมีความลับอะไรอยู่ในลอนดอนกันแน่ และเขาจะพา "เร็น" ไปด้วย พาลูกสาวกลับไปยัง "บ้าน" ของเขา พาเธอกลับสู่สถานที่ซึ่งเป็นที่ของเขาอย่างแท้จริง!

- สมุดโน้ต ลายหน้าปก จักรกลมรณะ
- โปสการ์ด ลายหน้าปก จักรกลมรณะ, รางวัลนักล่า, นรกสังหาร, แดนอนธการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- วรรณกรรมแนวไซไฟแฟนตาซี กล่าวถึงเมืองต่าง ๆ ที่ติดล้อเคลื่อนที่ได้ และออกล่าเหยื่อคือเมืองที่เล็กกว่า เพื่อปล้นเอาทรัพยากรของเมืองนั้น ๆ มา รวมทั้งจับชาวเมืองไปขายเป็นทาส โดยเล่าเรื่องผ่านการเดินทางของเด็กหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นศัตรูกัน เนื้อหาเข้มข้น ฉากสถานที่ตื่นตาอลังการ เหมือนชมภาพยนตร์แอ็กชั่นไซไฟ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859305106335 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 214 x 98 มม.
น้ำหนัก: 1920 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Scholastic Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน