0
ชุด เอเร็ค เร็กซ์ (เล่ม 1-5) (Book Set : 5 เล่ม)
รวมหนังสือชุด "เอเร็ค เร็กซ์" วรรณกรรมเยาวชนแอ๊คชั่นแฟนตาซี ที่ครองใจผู้อ่านทั่วโลกได้อย่างเหนียวแน่น
ผู้แปล นาราดา (Narada)
หนังสือ1,420.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รวมหนังสือชุด "เอเร็ค เร็กซ์" วรรณกรรมเยาวชนแอ๊คชั่นแฟนตาซี ที่ครองใจผู้อ่านทั่วโลกได้อย่างเหนียวแน่น

    เอเร็คต้องเผชิญกับเรื่องราวครบรส ทั้งการแข่งขันในดินแดนเวทมนตร์ ที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ทั้งการถูกกลั่นแกล้งจากผู้ใหญ่ใจร้ายในสารพัดสถานการณ์ เพื่อไม่ให้เขาได้ครองตำแหน่งสูงสุดในดินแดน ทั้งต้องพบว่าผู้คนในดินแดนแห่งเวทมนตร์กำลังดูหมิ่นเหยียดหยามผู้คนที่หลงลืมเวทมนตร์ไปแล้ว ทั้งยังต้องพบกับความท้าทายสุดๆ ที่ต้องต่อสู้กับจุดอ่อนในจิตใจของตนเอง ปมปัญหาสารพัดได้คลี่คลายลงในตอนท้ายเล่ม และสร้างความตื่นเต้นให้รู้สึกว่า เรื่องราวในเล่มสองจะสนุกและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น...วรรณกรรมที่อ่านได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะพาผู้อ่านท่องไปในดินแดนแห่งเวทมนตร์ แปลกและมหัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยมีใครคิดฝันไปถึง ติดตามอ่านความสนุก ตื่นเต้น และเรื่องราวลี้ลับน่าค้นหากันได้ใน 'เอเร็ค เร็กซ์ ดวงตาแห่งมังกร'...

    สงครามแย่งชิงคทายังดำเนินต่อไป หนทางสู่การเป็นกษัตริย์เดินพันด้วยชีวิต "เอเร็ค เร็กซ์" ต้องประจันหน้ากับกองทัพเจ้าชายเงา "อะลีเพียม" กำลังเดือดพล่าน เขาจะคิดหาหนทางช่วยให้โลกรอดพ้นจากการทำลายล้างของจอมเวทได้หรือไม่? พร้อมกันนั้นยังต้องทำพันธกิจสุดโหดที่ต้องแลกด้วยทุกอย่างแม้ชีวิต เพื่อนแท้จากทุกดินแดนแห่งเวทและเหล่ามังกรยังเคียงบ่าเคียงไหล่อยู่ไม่ห่าง สิ่งมหัศจรรย์บันดาลใจพรั่งพรูให้ได้ลุ้นระทึกตลอดเล่ม จนคุณวางไม่ลงเลยทีเดียว

    กลับมาสร้างความสนุกกันอีกครั้งแล้ว เอเร็ค เร็กซ์ ตอน ค้นหาความจริงอันยิ่งใหญ่ ยังคงความเข้มข้นหยุดไม่อยู่ เพิ่มดีกรีความเร้าใจด้วยปมปัญหาที่ซับซ้อน เงื่อนแปลกประหลาด นำจินตนาการล้ำเลิศ โดยมีความรัก ความผูกพันระหว่างเพื่อน ความอาทรเสียสล ความเป็นความตาย เรียกอารมณ์ซาบซึ้ง ซาบซ่านตื่นเต้น สนุกสนาน โดยใจนักอ่านทุกเพศวัย เอเร็คผจญภัยและเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด แคซาใช้ปรัชญาตะวันออกผสานกับความล้ำยุคของจินตนาร สร้างเรื่องราวแปลกใหม่น่ามหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง สุดยอดกับฉากในอินเดีย กรีกและประเทศไทย สุดแสนประทับใจจนวางไม่ลงเลยทีเดียว

    "เอเร็ค" สับสนกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปกับเพื่อนสนิท โดยไม่รู้เลยว่า "เบธานี" กำลังจะต้องตกอยู่ในอาณัติของ "บัสคาเนีย" จอมเวท เอเร็คไม่เห็นหนทางที่จะช่วยเหลือเพื่อนได้แต่พอทางออกเริ่มปรากฏ เอเร็คก็ถูกดึงเข้าไปหาอันตรายยิ่งใหญ่ที่เขาเองก็ไม่เคยคาดฝัน เขาต้องฝ่าด่านเจ้าชายเงา ผีดิบ และอสุรกายน่าพรั่นพรึง ผู้อารักษ์ป้อมปราการของจอมวายร้าย แต่สิ่งที่รอเขาอยู่ในนั้นสยดสยองกว่าสิ่งใดในโลก ในสถานการณ์รุนแรงเดือดพล่าน เอเร็คต้องปลดปล่อยเทพธิดาตัวตลกจากการจองจำในอาณาจักรฝันร้าย แต่ก็ไม่มีอะไรเตือนเขาให้ระวังพันธกิจสุดท้าย ซึ่งเขาต้องเผชิญกับเจ้าแห่งการลงทัณฑ์ด้วยตนเอง ทุ่มเทจิตวิญญาณต่อสู้กับความหวาดกลัวที่สุดในชีวิต ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่มีทางรอดในทางเลือกนี้

    จากผจญภัยครั้งใหม่ของ "เอเร็ค เร็กซ์" ที่ทำสิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้สำเร็จ เขาตายแล้วฟื้นคืนชีพทุกอย่างควรกลับมาเป็นปกติ ยกเว้นเรื่องเดียวที่เขาเพิ่งค้นพบ...วิญญาณของเขาหายไป เมื่อปราศจากวิญญาณ เขาจะต้องกลายเป็นคนชั่วหรือเปล่า! "เอเร็ค" ต้องผจญอันตราย เผชิญภัยสารพัด แฝดสามสเตนกำลังจะขึ้นครองบัลลังก์ เขาต้องทำพันธกิจถัดไปให้สำเร็จทันที ไม่ว่าจะมีวิญญาณหรือไม่ "เอเร็ค" ต้องเดินหน้าฝ่าฟันทำสิ่งเกินคาดฝัน อย่างการรับใช้เจ้าชายเงา ศัตรูคู่อาฆาตอันดับหนึ่ง เขาจะยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อไล่ตามชะตากรรมหรือไม่? มาติดตามผจญภัยไปพร้อมกับเขาได้แล้วในเล่ม

สารบัญ

ภายในชุดประกอบด้วยหนังสือ 5 เรื่อง ดังนี้

1. เอเร็ค เร็กซ์ ตอน ดวงตาแห่งมังกร เล่ม 1
2. เอเร็ค เร็กซ์ ตอน อสุรกายแห่งนิรเทศ เล่ม 2
3. เอเร็ค เร็กซ์ ตอน ค้นหาความจริงอันยิ่งใหญ่ เล่ม 3
4. เอเร็ค เร็กซ์ เผชิญเจ้าแห่งการลงทัณฑ์ เล่ม 4
5. เอเร็ค เร็กซ์กับความลับแห่งอาโชนา เล่ม 5

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858720791447 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 215 x 131 มม.
น้ำหนัก: 2830 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อิ่มอ่าน, สนพ.
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : The Fielding Agency, LLC and Silkroad Publishers Agency
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน