0
ชุด แดน บราวน์ (บรรจุกล่อง : Book Set : 6 เล่ม)
พบกับผลงานจากนักเขียนขายดีอันดับ 1 แห่งทศวรรษ
หนังสือ2,280.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รวมผลงานจากนักเขียนขายดีติดอันดับ International Bestseller ทั้ง 6 เล่มของ "แดน บราวน์" พร้อมบรรจุใน Box set (Limited Edition) เหมาะสำหรับการเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง ผู้อ่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้นวนิยายแนววิทยาศาสตร์ ระทึกขวัญไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ชุด แดน บราวน์ ประกอบด้วย

- ล่ารหัสมรณะ เป็นนวนิยายเล่มแรกของแดน บราวน์ เรื่องราวเกี่ยวกับสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ หรือ NSA ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญในงานด้านการข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา ด้วยความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยี NSA ได้สร้างเครื่องถอดรหัสที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก แต่ทว่ากลับมีรหัสหนึ่งที่เครื่องไม่สามารถถอดได้ จึงเป็นหน้าที่ของ "ซูซาน เฟล็ตเชอร์" หัวหน้าฝ่ายถอดรหัสต้องเข้ามาแก้ปัญหานี้ แต่เธอกลับต้องพบกับเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า
   
- รหัสลับดาวินชี เนื้อเรื่องเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิดของคริสตจักร ในการปกปิดประวัติที่แท้จริงของพระเยซู รวมไปถึงปริศนาของจอกศักดิ์สิทธิ์ และบทบาทของมารีย์ชาวมักดาลา ในประวัติศาสตร์ของศาสนาคริสต์ การนำเสนอประเด็นเหล่านี้ในนิยายทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความเหมาะสม และความถูกต้องของข้อมูล โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศาสนาคริสต์และนิกายโอปุสเดอี

- แผนลวงสะท้านโลก เป็นนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ ระทึกขวัญ เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับการค้นพบสิ่งมีชีวิตนอกโลก โดยมีการเมืองอยู่เบื้องหลัง

- เทวากับซาตาน เป็นหนึ่งในหนังสือขายดี และเป็นหนังสือตอนแรกในชุด "โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งต่อมามีภาคต่ออันแสนโด่งดัง คือ รหัสลับดาวินชี เนื้อเรื่องเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญวันเดียวที่ตัวละครเข้าไปเกี่ยวข้องกับมหาวิหารแห่งโรมันคาทอลิก และสมาคมลับชื่อ "อิลลูมินาติ" ซึ่งมีที่มานับแต่โบราณกาล

- เสาส์นลับที่สาบสูญ เป็นนวนิยายแนวลึกลับ/ระทึกขวัญ เนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัย ของ "โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังสร้างชื่อในเล่มก่อนหน้า คือ "รหัสลับดาวินชี" 

- สู่นรกภูมิ อยู่ในลำดับที่ 4 ในชุด โรเบิร์ต แลงดอน เรื่องราวกล่าวถึง "โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์วิชาสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ตื่นขึ้นในโรงพยาบาลตอนกลางดึก ในสภาพสับสนงุนงงและได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เขาจำสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 36 ชั่วโมงที่ผ่านมาไม่ได้เลย รวมทั้งเรื่องที่ว่าเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร? หรือที่มาของวัตถุประหลาดน่ากลัว ที่แพทย์พบซ่อนอยู่ท่ามกลางข้าวของของเขา จากนั้นโลกของแลงดอนแปรเปลี่ยนเป็นความสับสนอลหม่านอย่างรวดเร็ว

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นักเขียนขายดีอันดับ 1 แห่งทศวรรษ
- International Bestseller

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781902004 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 155 x 234 x 205 มม.
น้ำหนัก: 4910 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน