0
ชุด Organic DIY Kit ไร่ปลูกรัก ปลูกผัก ปลูกคน
มาเพาะต้นกล้า ท้าการเรียนรู้ สนุกปลูก สนุกคิด เปิดประสบการณ์ชีวิต เติมความอบอุ่นในครอบครัว ปลูกผัก Organic ปลอดภัยไร้สารพิษ นำมาประกอบอาหารได้หลากหลาย ปลูกง่ายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
ราคาพิเศษ350.00 บาท
ข้อมูลโดยสังเขป

    "ชุด Organic DIY Kit ไร่ปลูกรัก ปลูกผัก ปลูกคน" มาเพาะต้นกล้า ท้าการเรียนรู้ สนุกปลูก สนุกคิด เปิดประสบการณ์ชีวิต เติมความอบอุ่นในครอบครัว ปลูกผัก Organic ปลอดภัยไร้สารพิษ นำมาประกอบอาหารได้หลากหลาย ปลูกง่ายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ไม่ควรพลาด

    ในกล่องประกอบด้วย
- คู่มือ "ชวนปลูกผักเพาะเมล็ดอินทรีย์" จำนวน 1 เล่ม เรียนรู้ส่วนประกอบของเมล็ดพันธุ์ ขั้นตอนการปลูก/การงอก พร้อมตารางบันทึกการเจริญเติบโตของเมล็ดพันธุ์แต่ละชนิด
- เมล็ดพันธุ์ผัก จำนวน 4 ชนิด คือ ผักบุ้งจีน ผักโขมจีน ถั่วฝักยาว แตงกวา
- กระถาง จำนวน 4 ใบ (กระถางทำจากมันสำปะหลัง) สามารถย่อยสลายได้
- ไม้ จำนวน 4 ชิ้น สำหรับเขียนชื่อผักและวันที่ปลูก
- ดินปลูกมูลไส้เดือน จำนวน 1 ถุง อุดมไปด้วยแร่ธาตุเหมาะสำหรับเพาะต้นกล้า
- ขุยมะพร้าว จำนวน 1 ถุง สำหรับปกป้องหน้าดินและป้องกันแสงแดด




    "ชุด Organic DIY Kit ไร่ปลูกรัก ปลูกผัก ปลูกคน" ถูกจัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะให้เป็นเครื่องมือช่วยปลูกความรู้ และความสุขลงในหัวใจเด็กและครอบครัว ผ่านกระบวนการปลูกตั้งแต่เริ่มต้น บ่มเพาะ หยั่งราก หยัดต้น กระทั่งเติบโตเป็นผักงามให้เก็บกิน ด้วยวิธีคิดและปลูกแบบ "เกษตรอินทรีย์" กิจกรรมระหว่างการปลูกที่ถูกออกแบบไว้ในชุดนี้จะช่วยปลูกความอ่อนโยนลงบนความอ่อนเยาว์ของเด็ก ช่วยปลูกความรู้ ความรัก ความใส่ใจ ความผูกพันกับผักนานาชนิดที่อยู่ในความดูแลของพวกเขาตั้งแต่แรกเกิดจนเติบใหญ่ ขณะที่พวกเขาพาตัวเองไปอยู่ในช่วงเวลาของการเรียนรู้ เด็กจะได้ทักทายทำความรู้จักกับเมล็ดพันธุ์ ดิน น้ำ อากาศ หนอน แมลง และโรคพืชที่อาจจะเข้ามารุกราน พรากใบ และลำต้นไม่ให้เติบโตถึงจุดหมาย พร้อมเทคนิคป้องกัน ดูแลรักษาต้นผักให้เติบโตอย่างปลอดภัยและแข็งแรง

    เด็กจะได้สั่งสมประสบการณ์ในการปลูกของพวกเขาด้วยการจดบันทึกการเปลี่ยนแปลงที่พบในแต่ละวันลงในปฏิทินติดตามการเติบโตที่เตรียมพร้อมไว้ในชุด บันทึกนี้เป็นเครื่องมือที่จะช่วยกระตุ้นให้เด็กใส่ใจ ฝึกสังเกต รู้จักการตั้งคำถามกับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่งต่อไปถึงความพยายามค้นหาคำตอบและเรียนรู้เพิ่มเติม ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่ควรปลูกสร้างให้กับเด็ก และเมื่อการบันทึกเดินทางมาถึงวันสุดท้ายของต้นผัก ความอิ่มเอม ภาคภูมิใจในความสำเร็จ จะเบ่งบานในหัวใจของเด็กเหล่านี้ จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบสำคัญ ที่จะปะต่อก่อร่างสร้างคนให้มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ

    ด้วยความหมายและคุณค่าจากการปลูกผักข้างต้น "ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์" จึงได้จัดทำชุด "Organic DIY" นี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก "ไร่ปลูกรัก" ไร่ที่ทำเกษตรอินทรีย์โดยเน้นการให้ความเคารพต่อกฎเกณฑ์ธรรมชาติและการพึ่งพาตนเอง ไร่ที่มุ่งมั่นที่จะไม่นำสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในระบบนิเวศน์ ไม่มีพืชพันธุ์ GMO และไม่มีสารพิษในกระบวนการผลิต จนกระทั่งได้ชุด "ปลูกผักปลูกคน" ที่สอดคล้องตามเจตนรมณ์ของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และยังคงดำรงไว้ซึ่งปณิธานอันแน่วแน่ของไร่ปลูกรัก

    "ชุด Organic DIY Kit ไร่ปลูกรัก ปลูกผัก ปลูกคน" ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลูกสร้างสายสัมพันธ์อันอบอุ่นในครอบครัว และปลูกสร้างคนคุณภาพให้กับประเทศอันเป็นที่รักยิ่งของเรา

    เงื่อนไข               
- ซื้อสินค้า 100 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ ชุด Organic DIY Kit ปลูกผัก ปลูกคน 299 บาท (ปกติ 350 บาท) ** 1 ใบเสร็จ แลกซื้อได้ 1 ชิ้น**

รายละเอียดสินค้า
รหัสสินค้า: 8853118001603
ขนาด: 190 x 232 x 122 มม.
น้ำหนัก: 700 กรัม
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน