0
ชูตติ้งสตาร์ : Shooting Star (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
นาซ เอดิสัน แฮกเกอร์อัจฉริยะ ได้รับภารกิจเข้าไปเป็นสายลับในฐานะผู้ให้คำปรึกษาของกองทัพเรืออวกาศ 999 โดยไม่รู้เลยว่าที่นี่เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าคนบ้า ยิ่งไปกว่านั้นเขาดันตกหลุมรักผู้บัญชาการเจคราวน์
ผู้เขียน Jangryang (จังนยัง)
ผู้แปล ตรองสิริ
หนังสือ522.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นาซ เอดิสัน" สูญเสียแม่ที่เป็นสมาชิกในครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวไปตั้งแต่อายุ 9 ขวบเนื่องจากอุบัติเหตุทางกาแล็คซี่และหลุดเข้าไปในหลุมดำ เขาใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด 20 ปี และกลายเป็นแฮกเกอร์อัจฉริยะชื่อดัง อยู่มาวันหนึ่งนาซ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่อย่างสันโดษก็ได้รับภารกิจจากเพื่อนร่วมงาน ให้ช่วยเหลือดาวโลกที่กำลังตกอยู่ในวิกฤตที่จะถูกระเบิดทำลายล้าง โดยการลักลอบเข้าไปเป็นสายลับในฐานะผู้ให้คำปรึกษาของกองทัพเรืออวกาศ 999 ซึ่งนาซ ต้องแฝงตัวเข้าไปโดยใช้ชื่อว่า "รัน เบซาส" 

    นาซที่ไม่เคยสนใจเรื่องราวของโลกภายนอกจึงไม่รู้มาก่อนว่ากองเรือทัพอวกาศ 999 เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าคนบ้า ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บัญชาการของกองทัพเรืออวกาศ 999 หรือ "นายพลเจคลาวด์" ยังเป็นว่าเป็นที่ร่ำลือว่าเป็นคนที่บ้าที่สุดในบรรดาคนของกองกำลังนี้ นาซที่ถูกใช้ให้ไปตึกบัญชาการที่ทุกคนพยายามหลีกเลี่ยง ได้พบกับชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง ซึ่งทำให้นาซตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และคิดว่าชายหนุ่มผู้นั้นคือ "ไอเดิล" ทหารคนสนิทของผู้บัญชาการกองทัพเรืออวกาศ 999 แต่ทว่านาซก็ต้องฝันสลาย เพราะชายหนุ่มรูปงามที่นาซเคยคิดว่าช่างแสนดี แท้จริงแล้ว เขาคือเจคลาวด์ นายพลผู้ถูกเรียกว่าเป็นที่สุดของความบ้าคลั่งแห่งกองเรือรบอวกาศ 999!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานจากนักเขียน Kill the Lights ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781904923 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 35 มม.
น้ำหนัก: 755 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับShooting Star
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : KL Management
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน