0
ซาซากิกับพีจัง เล่ม 1 กะจะสโลว์ไลฟ์ในต่างโลก ดันต้องทำศึกดวลพลังในโลกปัจจุบันซะงั้น ~สาวน้อยเวทมนตร์วอร์มอัปรอแล้ว~
เปิดตัววรรณกรรมยุคใหม่แนวแฟนตาซี x ดวลพลัง x เลิฟคอเมดีต่างวัย (?) ที่จะพาคุณท่องไปมาระหว่างโลก และสัมผัสกับสาวน้อยเวทมนตร์ สาว ม.ต้นข้างบ้าน สาว ม.ปลายเพื่อนร่วมงาน ขุนนาง ยายเฒ่าโลลิ และเจ้าชาย!
หนังสือ346.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซาซากิ" ซื้อนกกระจอกชวาน่ารักมาจากร้านขายสัตว์เลี้ยง ก่อนพบว่าอีกฝ่ายเป็นท่านปราชญ์เลื่องชื่อจากต่างโลก ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ หลังได้รับมอบพลังเวทมนตร์ทรงอานุภาพกับโอกาสข้ามโลก เขาก็เริ่มทำธุรกิจด้วยการขนสินค้าจากโลกปัจจุบันไปขายยังอีกโลก เทียวไปเทียวมา...เก็บเงิน ฝึกฝนเวทมนตร์ และกินของอร่อย ตั้งใจจะใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์โดยไร้ข้อผูกมัด

    แต่แล้ววันหนึ่งเผอิญปะเข้ากับผู้มีพลังพิเศษเข้าระหว่างทางกลับจากบริษัท พออาศัยเวทมนตร์ยี่ห้อนักปราชญ์ฟันฝ่าไปได้ คราวนี้ความสามารถก็ดันไปเตะตากรมควบคุมปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ สำนักนายกรัฐมนตรีแทน จนโดนอีกฝ่ายชักชวนเข้าทำงาน และแล้วเขาก็มีอันได้เปลี่ยนงานไปเป็นเจ้าหน้าที่รัฐอย่างเต็มภาคภูมิ...เปิดตัววรรณกรรมยุคใหม่แนวแฟนตาซี x ดวลพลัง x เลิฟคอเมดีต่างวัย (?) ที่จะพาคุณท่องไปมาระหว่างโลก และสัมผัสกับสาวน้อยเวทมนตร์ สาว ม.ต้นข้างบ้าน สาว ม.ปลายเพื่อนร่วมงาน ขุนนาง ยายเฒ่าโลลิ และเจ้าชาย!

สารบัญ

- เชิญมายังต่างโลก
- ผจญภัยพลังพิเศษ
- พาณิชย์ข้ามโลก
- สมรภูมิต่างโลก
- เคานต์กับอัศวิน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "ซาซากิ" ตัวเอกผู้อิดโรยตลอดเวลา เป็นทาสบริษัทระดับล่างตลอดชาติของบริษัทเทรดดิ้งแห่งหนึ่งในโตเกียว เห็นเพื่อนร่วมงานเริ่มเลี้ยงแมวเลยพลอยสนใจไปด้วย จึงไปเยือนร้านขายสัตว์เลี้ยง และได้พบกับ "พีจัง" เป็นเหตุให้ได้เดินทางไปมาระหว่างโลกอีกใบกับยุคปัจจุบัน เพื่อทำการค้าระหว่างโลก "โทษนะ ต้องมาอยู่กับพนักงานเงินเดือนยากไร้แบบนี้"
- "พีจัง" ตัวเอกของเรื่องนี้อีกหนึ่งตัว เป็นนกกระจอกชวาสีเงินที่เข้าใจภาษามนุษย์ ตัวจริงเป็นท่านปราชญ์ผู้เลื่องชื่อจากโลกอีกใบ ได้ซาซากิไถ่ตัวไปจากร้านขายสัตว์เลี้ยง เป้าหมายช่วงนี้คือกินนอนตามวิถีสโลว์ไลฟ์ไปวัน ๆ อาหารโปรดคือชาโตบรีย็อง เนื้อวากิวชั้นเลิศ "นามฉันคือปีเอร์การ์โล เป็นชาวต่างโลกและปราชญ์ดวงดาว"

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164646919 (ปกอ่อน) 424 หน้า
ขนาด: 128 x 190 x 25 มม.
น้ำหนัก: 420 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับSasaki To Pichan Vol.1 Isekai De Slow Life O Tanoshimotoshitara, Gendai De Ino Battle Ni Makikomaret
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน