0
ซาซากิกับพีจัง เล่ม 4 ผู้มีพลังพิเศษกับสาวน้อยเวทมนตร์ลากฝ่ายเกมมรณะมาร่วมวงวิวาทแล้วครับ ~พร้อมกับได้รับแจ้งว่าสัตว์ประหลาดยักษ์มาเยือนญี่ปุ่น~
ภาคสัตว์ประหลาดยักษ์บุก x หลากจักรวาลชนกัน แล้วหนุ่มวัยกลางคนปอน ๆ กับปราชญ์นกกระจอกชวาจะรักษาสันติสุขของโลกไว้ได้หรือไม่ เหล่านางเอกจะเข้ามาพัวพันให้ชุลมุนวุ่นวายแค่ไหน รับชมได้ในเล่ม 4 นี้!
หนังสือ327.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เหตุเกิดจาก "พีจัง" เมาสุราแล้วพลั้งพลาด ฐานที่ "ฟุตาริชิสึกะ" จัดเตรียมไว้จึงรั่วไหลผ่านทางอินเทอร์เน็ต แล้วเมื่อเหล่าเด็กสาวของแต่ละวงการได้ทราบ คุณเพื่อนบ้าน "คุณโฮชิซากิ" สาวน้อยเวทมนตร์ ไปจนถึงท่าน "เอลซา" จึงไปรวมตัวกันที่นั่น แน่นอนต่างฝ่ายต่างมองหน้าเขม่นกัน มีทั้งเวทมนตร์ พลังพิเศษ กระสุนปืน และพลังแมจิคัลพุ่งสวนไปมาให้ว่อน

    ระหว่างนั้น "ซาซากิ" ได้รับงานใหม่จากผู้บังคับบัญชา เขาได้รับแจ้งว่ามีสัตว์ประหลาดยักษ์มาเยือนกลางผืนมหาสมุทรแปซิฟิก แล้วซาซากิ ฟุตาริชิสึกะ และคุณโฮชิซากิก็ต้องลงสำรวจพื้นที่ในฐานะคนของกรม อีกด้าน ทูตสวรรค์กับอัครทูตฝ่ายนั้นเริ่มแผนปั่นป่วนรอบตัวคุณเพื่อนบ้านกับเจ้าหนูอาบัดโดน งานนี้ยังมีกองกำลังป้องกันตนเองมาเป็นแขกรับเชิญ จนเกิดเป็นเนื้อเรื่องภาคสัตว์ประหลาดยักษ์บุก x หลากจักรวาลชนกัน แล้วหนุ่มวัยกลางคนปอน ๆ กับปราชญ์นกกระจอกชวาจะรักษาสันติสุขของโลกไว้ได้หรือไม่ เหล่านางเอกจะเข้ามาพัวพันให้ชุลมุนวุ่นวายแค่ไหน รับชมได้ในเล่ม 4 นี้!

สารบัญ

- ความเดิมเล่มก่อนหน้า
- ข้ามจักรวาล
- ตรวจสอบวัตถุตก
- ดินแดนกับการพัฒนา
- สัตว์ประหลาดยักษ์
- จับมือร่วมงาน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165991803 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 127 x 188 x 22 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับSasakitopichan Vol.4 Inoryokusha To Mahoshojo Ga Death Game Zei O Makikonde Kenka O Hajimemashita ~N
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน