0
ซายากะ สาวน้อยนักสืบ ตอนที่ 5 ไดอารี่สีอำพัน
นิยายสืบสวนหรรษาชื่อดังของผู้เขียน มิเกะเนะโกะ โฮล์มส์ แมวสามสียอดนักสืบ
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุด "ซายากะ" ก็อายุ 19 ปี เป็นสาวมหาวิทยาลัยเต็มตัว ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งกับตัวเองและครอบครัว รวมทั้งความรักระหว่างเธอกับอาคิโอะด้วย แต่ดูเหมือนซายากะจะมีคู่แข่งหัวใจซะแล้ว!

    คดีที่ 5 ไดอารี่สีอำพัน เป็นเรื่องราวของ "ทาเอะ" สาวน้อยวัยรุ่น ที่ซายากะรับสอนพิเศษ คุณหนูจากตระกูลร่ำรวยผู้ไม่มีความสุขทางใจ พ่อของเธอมีหญิงสาวมากมาย ส่วนแม่นั้นเลิกกับพ่อและจากเธอไปตั้งแต่เด็ก มีเพียงไดอารี่สีอำพันของแม่เท่านั้น เป็นสายใยที่เหลืออยู่ ชีวิตของทาเอะอ้างว้างและวุ่นวาย เพราะพ่อของเธอทั้งบ้าอำนาจและบ้างาน แต่คราวนี่แย่ยิ่งกว่านั้น เพราะดันมีฆาตกรรมเกิดขึ้น โดยโยงใยมาใกล้เธอ! ซายากะคงเป็นเพียงอาจารย์สอนพิเศษไม่ได้แล้ว เกิดปริศนาคดีฆาตกรรมขึ้นอย่างนี้ ซายากะจะพลาดไปได้อย่างไร? ติดตามเอาใจช่วยซายากะสืบหาความจริงได้ในเล่ม

สารบัญ

- แจ้งข่าว
- ความสัมพันธ์ในครอบครัว
- กลับประเทศ
- เลขาฯ
- คืนก่อนวันหยุดยาว
- พายุตั้งเค้า
- คำชวน
- วางแผน
- บทสนทนายามเช้า
- โทรศัพท์
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ซายากะเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์สืบสวนที่ดังที่สุดของอาคากะวา จิโร ผู้เขียน "แมวสามสียอดนักสืบ" ความโดดเด่นของนิยายเรื่องนี้ คือ บุคลิกสดใสน่ารักของซายากะ และมุกตลกอันสอดแทรกตลอดเรื่องเช่นเคย นอกจากนี้ผู้เขียนยังได้เพิ่มไอเดียแปลกใหม่ คือผูกคดีฆาตกรรมแต่ละตอน ให้เป็นไปตามการเติบโตของสาวน้อยซายากะ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786111000337 (ปกอ่อน) 172 หน้า
ขนาด: 140 x 202 x 9 มม.
น้ำหนัก: 185 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์JBOOK
เดือนปีที่พิมพ์: 2009
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kobunsha Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน