0
ซีรีส์รักชุด บุพเพลิขิตรัก (PDF)
ความรักที่ร้อนแรง เหมือนเพลิงผลาญ ยามเพลิงมอดดับหลงเหลือไว้ คือกลิ่นไอของความเจ็บแสบ แต่ทุกอย่างที่ทำท่าจะเลวร้ายกลับมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งด้วยสายฝนที่โปรยปรายความชุ่มฉ่ำของความรัก
ผู้เขียน คีตะธารา
e-books(PDF) ?119.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ความรักที่ร้อนแรง เหมือนเพลิงผลาญ ยามเพลิงมอดดับหลงเหลือไว้ คือกลิ่นไอของความเจ็บแสบ แต่ทุกอย่างที่ทำท่าจะเลวร้ายกลับมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งด้วยสายฝนที่โปรยปรายความชุ่มฉ่ำของความรักที่ดับสูญฟื้นคืนมา

สารบัญ

ซีรี่ย์รักชุด บุพเพลิขิตรัก
เล่ห์รัก บุพเพลวง
หัวใจสารภาพ
อสูรอาฆาตรัก
แสลงใจในรัก

ข้อมูลเพิ่มเติม

เล่ห์รัก บุพเพลวง
เธอหอบลูกของพี่สาวเข้ามาหาพ่อของลูก แต่ได้พบเขาที่ยอมรับเด็กเป็นลูกทันทีโดยไม่มีข้อแม้ แล้วเป็นเหตุให้เธอได้อยู่กับเขา อย่างใกล้ชิดจนแปรเปลี่ยนความแค้นเป็นความรักที่หอมหวาน

หัวใจสารภาพ
เพียงครั้งแรกที่เขาและเธอได้พบกัน..ความรู้สึกรัก ผูกพันก็แล่นปราดเข้าปกคลุมหัวใจของเขาทั้งสองอย่างรวดเร็ว แต่ด้วยความเข้าใจผิดบางอย่างทำให้เขาพยายามแสดงออกมาในทางตรงข้ามกับความรู้สึกที่แท้จริง จนกระทั่งความจริงปรากฏชัด เขาและเธอจึงเปิดใจให้กันและกันอย่างแสนหวาน

อสูรอาฆาตรัก
เธอเป็นเพียงเครื่องสังเวยการแก้แค้น เป็นที่รองรับความโกรธเกลียดของเขา ที่ฝังแน่นอยู่ในใจ เนื่องมาจากเธอ ขับรถชนผู้หญิงท้องแก่ที่เป็นภรรยาของเขา ทำให้เขาสูญเสียลูกและภรรยาของเขาต้องมีสภาพเหมือนตายทั้งเป็น

แสลงใจในรัก
เธอแอบรัก แอบมองเขามาเป็นเวลานาน เพราะคิดอยู่เสมอว่า เขามีเจ้าของแล้ว แต่ถึงกระนั้นหัวใจของเธอก็ยังทะนุถนอมความรักที่มอบให้เขาจนในที่สุด..ความจริงได้ถูกเปิดเผยขึ้น..เขาไม่มีใครเลยนอกจากเธอที่สถิตอยู่ในหัวใจทั้งสี่ห้อง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522300023060 (PDF) 362 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน