0
ซีรีส์ ลูกผู้ชาย (บรรจุกล่อง : Book Set)
เรื่องรักครบรสที่จะทำให้คุณ "หลงรัก" ลูกผู้ชาย เเละ "หลงใหล" การตามหาความฝัน
หนังสือ712.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับแรงบันดาลใจดี ๆ และ "ลูกผู้ชาย" ที่ใคร ๆ ก็ต้องหลงรัก...

    "ฝากรักไว้ที่ปลายรุ้ง" ...จากตัวซวยสู่เจ้าของอุตสาหกรรมการเกษตรแบบครบวงจร... "ภูผา" เกิดมาในครอบครัวที่ไม่ได้สุขสบายมากนัก วันที่เขาเกิดบ้านถูกไฟไหม้ ทุกคนจึงยัดเยียดคำว่าตัวซวยให้ และกลายเป็นลูกชังทันทีเมื่อเทียบกับพี่ชายซึ่งเรียนเก่ง เรียนแพทย์ ดูมีอนาคตที่สดใสและเป็นลูกรักของพ่อแม่มาตลอด ภูผาถูกพ่อไล่ออกจากบ้านเพราะมีเรื่องชกต่อยและถูกจับเข้าคุก จากนั้นก็ไปอยู่กับนักเลง ทำเรื่องไม่ดีมากมาย แต่สุดท้ายก็ถอนตัวจากการเป็นนักเลง กลับมาช่วยดูแลพ่อแม่ในวันที่ทั้งคู่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งเงินให้พี่เรียนแพทย์ ซึ่งพี่ชายของเขาใช้ชีวิตฟุ้งเพ้อ ไม่สนใจว่าพ่อกับแม่จะลำบากหาเงินมาให้ขนาดไหน และหมดไปกับการตามจีบผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือ "ทอรุ้ง" ลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนที่พี่ชายของเขาหวังจะได้เข้าทำงานเมื่อเรียนจบ ตอนแรกพ่อแม่ไม่ยอมรับ ภูผา แต่เขาไม่สน มุ่งมั่นจะดูแลพ่อแม่ให้ได้ เขาเอาสินค้าเกษตรมาขายโดยได้รับการช่วยเหลือจากคนที่รักและเห็นความจริงใจ และขยันทำมาหากินของเขา ด้วยความขยัน อดทนและใฝ่รู้ทำให้กิจการรุ่งเรืองขึ้นทุกวัน ๆ โดยมีทอรุ้งคอยให้กำลังใจ ตัวซวยอย่างเขากลับกลายเป็นคนที่ดูแลพ่อแม่และย่าให้สุขสบายขึ้น โดยมีทอรุ้งคอยเป็นกำลังใจ จนในที่สุดเขาพากิจการของตัวเองเข้าตลาดหลักทรัพย์ กลายเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจการเกษตรแบบครบวงจรยักษ์ใหญ่

    "อรุณรุ่งแห่งหัวใจ" ...จากลูกช่างขี้เมากลายเป็นเจ้าของศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร... "ภวัต" เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ แม่หนีไป พ่อเสียใจมากจึงดื่มเหล้าทุกวันจนติดเหล้า และทำให้เกิดอุบัติเหตุ แขนพิการไปข้างหนึ่ง ภวัตจึงต้องตามมาที่อู่เพื่อช่วยพ่อทำงาน การคลุกคลีอยู่กับเครื่องยนต์กลไกในอู่มาตั้งแต่เด็กทำให้เขาชำนาญเรื่องเครื่องยนต์เป็นพิเศษ เขาทำงานทุกอย่างเพื่อมาช่วยเหลือครอบครัว ในขณะที่น้องสาวไปเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร ซึ่งทำให้ภวัตไม่พอใจเป็นอย่างมาก เขาทะเลาะกับ "สิรรินทร์" นักร้องสาวประจำร้านเพราะคิดว่าเธอเป็นตัวการที่ทำให้น้องสาวของเขามาทำงานแบบนี้ แต่สุดท้ายก็พบว่าสิรรินทร์คอยช่วยเหลือน้องสาวของเขามาโดยตลอด และเป็นเธออีกเช่นกันที่คอยมาดูช่วยดูแลครอบครัวของเขาในวันที่ทุกอย่างแย่ลง จนกระทั่งทั้งคู่มีใจให้กัน เธออยู่เคียงข้างเขาและช่วยกันทำมาหากินจนชีวิตดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่กระนั้นอุปสรรคมากมายยังคงตามเข้ามาทดสอบชีวิตไม่หยุดหย่อน ทว่าความอดทน มุมานะและรักแท้ทำให้ทั้งคู่ผ่านมาได้ทั้งหมด จากเด็กอู่จากกลางสลัม เริ่มต้นจากมีรถเก่าเป็นเครื่องมือทำมาหากินแค่คันเดียว กระทั่งมามีอู่แห่งแรกของตัวเอง และเป็นเจ้าของกิจการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในที่สุด!

    "สายใยปรารถนา" ...จากเด็กกำพร้าสู่เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง... "ปัทม์" เด็กกำพร้า ถูกทิ้งให้มดกัดอยู่ข้างกำแพงวัด "ลินจง" อดีตหญิงขายบริการอาศัยอยู่ในสลัมเก็บมาเลี้ยงดู และดูแลเด็กน้อยด้วยความรักจนกระทั่งเติบโต ปัทม์ทำงานหนักทุกอย่างเพื่อดูแลลินจงที่ป่วยหนักจนกระทั่งลินจงเสียชีวิต เด็กหนุ่มรู้สึกเคว้งและอยากฆ่าตัวตายตาม แต่ครูอัญชัญขอให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปและมาเป็นพี่เลี้ยงดูแลลูกสาว "หนูตุ่น" เพราะอยากให้ปัทม์อยู่ห่างจาก "เสี่ยกั๊ว" ที่ยุให้เด็กหนุ่มเป็นคนส่งยาเสพติด ปัทม์ดูแลรับส่งหนูตุ่นแทน "ครูอัญชัญ" แม้จะทะเลาะกันบ่อย ๆ แต่ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกัน จากนั้นไม่นาน "สมพร" เพื่อนรุ่นน้องของลินจงไม่สบายและขอกลับไปอยู่ต่างจังหวัด ปัทม์ขอตามไปดูแลเพราะสมพรมีบุญคุณกับเขามากเช่นกัน แต่ยังติดต่อกับครูอัญชัญและหนูตุ่นมาโดยตลอด สมพรเอาเงินเก็บทั้งหมดซื้อบริษัทยาที่ใกล้เจ๊งไว้และขอให้ปัทม์ดูแล ปัทม์ดูแลเรื่อยมาด้วยความอดทน และขยันขันแข็ง บวกกับมีหัวทางธุรกิจ ร้านขายยาจึงประความสำเร็จ ต่อมาจึงทำเครื่องดื่มชูกำลังและกลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก เขากลับไปหาครูอัญชัญและหนูตุ่น แต่หนูตุ่นแกล้งทำไม่รู้จักเขาเพราะเข้าใจผิด แต่เขาก็วางแผนให้เธอเป็นแฟนเขาเพื่อกลบข่าวฉาวที่อาจทำให้แบรนด์ของเขาเสียภาพลักษณ์ สุดท้าย "ความรัก" จะสามารถเอาชนะทุกอย่างได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160015337 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 147 x 215 x 65 มม.
น้ำหนัก: 1355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์คำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน