0
ญาณสื่อรัก : ชุด The Sixth Sense
"ญาณิน" ผู้มีญาณวิเศษสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ขณะอยู่ในสมาธิ จำต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ "ติณห์" หนุ่มหัวนอกที่ไม่เชื่อเรื่องผี เพราะเห็นวิญญาณผีตายโหงมากมายอยู่ในที่ดินที่เขาจะสร้างรีสอร์ตริมแม่น้ำ
ผู้เขียน ณารา
หนังสือ256.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หญิงสาวห้าคนผู้มีสัมผัสที่หก ได้ร่ำเรียนมาในมหาวิทยาลัยเดียวกัน พวกเธอมักจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวประหลาดอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น เมื่อสำเร็จการศึกษา ทั้งห้าคนจึงต้องตัดสินใจร่วมลงขัน เปิดบริษัทซิกเซนส์ จำกัด เพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติพิเศษที่แต่ละคนมี คลายทุกข์ให้คนที่กำลังเดือนดร้อนจากสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยไม่รู้เลยว่า...งานที่ทำนั้นมีอันตรายมากมายรออยู่

    เรื่องราวของ "ญาณิน" ผู้มีญาณวิเศษสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ขณะอยู่ในสมาธิ จำต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ "ติณห์" หนุ่มหัวนอกที่ไม่เชื่อเรื่องผีเลยสักนิด เพราะเห็นวิญญาณผีตายโหงมากมายอยู่ในที่ดินที่เขาจะสร้างรีสอร์ตริมแม่น้ำ ที่สำคัญ วิญญาณคุณหลวงพิชัยภักดีตาของชายหนุ่มปรากฏกายให้เธอเห็น และจ้างเธอด้วยทองคำจำนวนหนึ่งร้อยบาทเพื่ออยู่ช่วยหลานชายสร้างรีสอร์ตจนแล้วเสร็จ ทว่าที่ดินผืนงามนี้ไม่เข้าใครออกใคร มีคนวางแผนชั่วเพื่อฮุบที่ดินชายหนุ่ม งานนี้เขาและเธอจึงต้องฝ่าด่านสารพัดทั้งผีและคน! ญาณินจะทำจะช่วยเหลือติณห์สำเร็จหรือไม่? ติดตามหาคำตอบพร้อมกันได้ในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

1 ใน 5 ซีรีส์ "The Sixth Sense" โดยนักเขียนคุณภาพจากพิมพ์คำสำนักพิมพ์
- "ญาณสื่อรัก" เป็นหนังสือนิยายเล่มแรกในซีรีส์ชุด The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ประพันธ์โดย ณารา พิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2553 โดยสำนักพิมพ์พิมพ์คำ ต่อมาได้ถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 พ.ศ.2555 ในชุด The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ...(ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165000482 (ปกอ่อน) 436 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 22 มม.
น้ำหนัก: 460 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์คำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน