0
ดอกไม้ ทะเล ทิเบต เล่ม 1
นี่คือการเดินทางครั้งใหม่ "อู๋เสีย" กับ "นายอ้วน" ติดตามรอยเท้าของ "เมินโหยวผิง" เข้าสู่ใจกลางภูเขาหิมะ ท่ามกลางความสงสัยมากมาย...การผจญภัยของ "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" กำลังเริ่มต้นอีกครั้ง!
หนังสือ522.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ห้าปีอันเงียบสงบของ "อู๋เสีย" ถูกทำลายด้วยการมาเยือนอย่างกะทันหันของ "จินว่านถัง" จินว่านถังรู้ว่าลวดลายแมงป่องบนหินแสงจันทร์ มีความเกี่ยวข้องกับวัยเด็กของ "เมินโหยวผิง" อู๋เสียมุ่งหน้าค้นหาความจริง เดินทางสู่เขตมูทัว แล้วเบาะแสที่เกี่ยวกับเมินโหยวผิงก็ประดังประเดเข้ามา!

    อู๋เสียพบสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง และได้รู้สาเหตุที่เมินโหยวผิงเข้าสู่ภูเขาหิมะในคราวนั้น สิ่งที่อู๋เสียต้องตื่นตะลึงคือ เขาได้เห็น "ขั้วสุดท้ายของโลก" จากสมุดบันทึกอีกเล่มที่ใจกลางภูเขาหิมะ มีประตูสำริดยักษ์อีกหนึ่งบาน!...นี่คือการเดินทางครั้งใหม่ อู๋เสียกับนายอ้วนติดตามรอยเท้าของเมินโหยวผิง เข้าสู่ใจกลางภูเขาหิมะ ท่ามกลางความสงสัยมากมาย และครั้งนี้อู๋เสียจะไขปริศนาทั้งหมดได้หรือไม่...การผจญภัยของ "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" กำลังเริ่มต้นอีกครั้ง!

สารบัญ

- จุดเริ่มต้น
- เรื่องประหลาดเรื่องที่หนึ่ง (1)
- เรื่องประหลาดเรื่องที่หนึ่ง (2)
- เรื่องประหลาดเรื่องที่สอง
- จุดเริ่มต้นแห่งวัฏจักร
- การเริ่มใหม่ของโชคชะตา
- ภาพวาดสีน้ำมันของทิเบต
- วัดลามะแห่งหนึ่ง
- เบาะแสเกี่ยวกับเมินโหยวผิง
- อดีตของเมินโหยวผิง
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ภาคต่อในจักรวาล "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" ที่ยังไม่เคยตีพิมพ์ในประเทศไทยมาก่อน เหล่าแฟน ๆ รอภาคต่อเล่มนี้นานถึง 10 ปี ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ที่รอออกอากาศช่วงต้นปี 67

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169429043 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 165 x 235 x 18 มม.
น้ำหนัก: 635 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แมงมุมบุ๊ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Through Xiamen International Book Company Limited
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน