0
ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ฉบับนิยาย
พวกทันจิโร่เดินทางมาถึง "รถไฟแห่งฝันนิรันดร์" อันเป็นสถานที่ปฏิบัติภารกิจครั้งใหม่ และได้เข้ามาสมทบกับหนึ่งใน "เสาหลัก" ผู้เป็นนักดาบสุดแกร่งแห่งกลุ่มพิฆาต "เรนโงคุ เคียวจูโร่" เสาหลักเพลิง!
ผู้เขียน Koyoharu Gotouge, Aya Yajima
ผู้แปล อนิษา
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พวกทันจิโร่เดินทางมาถึง "รถไฟแห่งฝันนิรันดร์" อันเป็นสถานที่ปฏิบัติภารกิจครั้งใหม่ซึ่งมีผู้หายสาบสูญไร้ร่องรอยจำนวนมาก ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ คณะของทันจิโร่ได้เข้าสมทบกับหนึ่งใน "เสาหลัก" ผู้เป็นนักดาบสุดแกร่งแห่งกลุ่มพิฆาต เสาหลักเพลิง "เรนโงคุ เคียวจูโร่" และประจันหน้ากับอสูรภายใน "ขบวนรถไฟแห่งฝันนิรันดร์" 

สารบัญ

- รถไฟอสูร
- ฝันอันแสนสุข
- สิ้นสุดความฝัน
- สู้ถวายชีวิต
- เสาหลักเพลิง เรนโงคุ เคียวจูโร่

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "ดาบพิฆาตอสูร Movie ศึกรถไฟสู่นิรันดร์" ในประเทศไทย เอ็ม พิคเจอร์ เป็นผู้ถือลิขสิทธ์การแพร่ภาพในโรงภาพยนตร์ โดยเปิดตัวรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์กรุงเทพไอแมกซ์ 6 สาขา และโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่าสาขาที่ร่วมรายการในวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบปกติทั่วประเทศในวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 โดยทำรายได้ในวันเปิดตัว 7.68 ล้านบาท ขึ้นเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดในวันเปิดตัวในไทย และยังขึ้นเป็นภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์ 2 มิติที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดใน พ.ศ. 2563 และ เป็นภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์ที่ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับสองใน พ.ศ. 2563 รองจาก มู่หลาน...(ข้อมูลจากวิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165750660 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 113 x 177 x 15 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ไลท์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับGekijoban Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha Hen Novelize
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shueisha Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน