0
ดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์ เล่ม 18
เรื่องราวเล่าถึงบุตรชายแห่งหวาง แคว้นหลีหยาง นาม "สวีเฟิ่งเหนียน" บิดาของเขานามว่า "สวีเซียว" เป็นขุนนางคุณูปการแรกตั้งประเทศ หากแต่หลังจากสถาปนาราชวงศ์ เขากลับกลายเป็นที่หวาดระแวงแก่องค์ฮ่องเต้
ผู้แปล หลินหยาง
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นวนิยายสุดอลังการของนักเขียนจีนแผ่นดินใหญ่นาม "เฟิงหั่วซี่จูโหว" นักเขียนผู้ถูกขนานนามดาบปีศาจผู้แหวกขนบกฎเกณฑ์ สร้างโลกลี้ลับอัศจรรย์ อัตลักษณ์แปลกใหม่ ตัวอักษรดั่งมีเวทมนตร์ เรื่องราวเล่าถึงบุตรชายแห่งหวาง แคว้นหลีหยาง นาม "สวีเฟิ่งเหนียน" บิดาของเขานาม "สวีเซียว" เป็นขุนนางคุณูปการแรกตั้งประเทศ หากแต่หลังจากสถาปนาราชวงศ์ เขากลับกลายเป็นที่หวาดระแวงแก่องค์ฮ่องเต้ เพื่อรักษาชีวิตบุตรชาย สวีเซียวจึงให้บุตรชายสร้างภาพลักษณ์ สำมะเลเทเมา ไม่เอาไหน จากดาบคมกล้าเปี่ยมเชิงยุทธ์ ต้องซ่อนคมอยู่ในฝักเพื่อที่จะได้ไม่เป็นที่จับตาขององค์ฮ่องเต้

    แต่ฮ่องเต้กลับยังคงคิดควบคุมอำนาจของสวีเซียว จึงหมายยกองค์หญิงให้แต่งงานกับสวีเฟิ่งเหนียน เพื่อนำอีกฝ่ายมาเป็นตัวประกันในเมืองหลวง สวีเซียวจึงออกอุบายให้สวีเฟิ่งเหนียนไปผจญความลำบากสามปี หนึ่งดาบฝ่าทะลวงแดนยุทธ์ เส้นทางของสวีเฟิ่งเหนียนเพิ่งเริ่มต้น!

    ยุทธจักรของดาบพญากล้าฝ่าแดนยุทธ์ แม้เกี่ยวข้องกับราชสำนักแต่ก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายของตลาดร้านถิ่น ยอดคนมิใช่อยู่สูงสุดเอื้อมถึงหากสัมผัสจับต้องได้ มีความโศกศัลย์และอับจนปัญญา แม้แค่ตัวละครเล็ก ๆ ก็มีอุดมการณ์อันสูงส่ง เขียนถึงนักศึกษาที่ไม่สมหวัง ทหารเก่าที่กรำศึกสมรภูมิ ชาวยุทธจักรที่ไม่อาจหลุดพ้นจากยุทธจักร ใต้ปลายปากกาของผู้แต่ง ยุทธจักรของดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์ เป็นยุทธจักรของ "คน" มิใช่ยุทธจักรของ "บู๊ลิ้ม" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165890731 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 16 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับXue Zhong Handao Xing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Chenzhenghua
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน