0
ดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์ เล่ม 20
ฮ่องเต้กลับยังคงคิดควบคุมอำนาจของสวีเซียว จึงหมายยกองค์หญิงให้แต่งงานกับสวีเฟิ่งเหนียน เพื่อนำอีกฝ่ายมาเป็นตัวประกันในเมืองหลวง สวีเซียวจึงออกอุบายให้สวีเฟิ่งเหนียนไปผจญความลำบากสามปี
ผู้แปล หลินหยาง
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์" นวนิยายสุดอลังการของนักเขียนจีนแผ่นดินใหญ่นาม "เฟิงหั่วซี่จูโหว" นักเขียนยอดนิยมแห่งเว็บไซต์นวนิยาย "จ้งเหิง" ผู้ถูกขนานนามดาบปีศาจผู้แหวกขนบกฎเกณฑ์ นักเขียนผู้สร้างโลกลี้ลับอัศจรรย์ อัตลักษณ์แปลกใหม่ ตัวอักษรดั่งมีเวทมนตร์

    เรื่องราวเล่าถึงบุตรชายแห่งหวาง แคว้นหลีหยาง นาม "สวีเฟิ่งเหนียน" บิดาของเขานาม "สวีเซียว" เป็นขุนนางคุณูปการแรกตั้งประเทศ หากแต่หลังจากสถาปนาราชวงศ์ เขากลับกลายเป็นที่หวาดระแวงแก่องค์ฮ่องเต้ เพื่อรักษาชีวิตบุตรชาย สวีเซียวจึงให้บุตรชายสร้างภาพลักษณ์สำมะเลเทเมา ไม่เอาไหน จากดาบคมกล้าเปี่ยมเชิงยุทธ์ ต้องซ่อนคมอยู่ในฝัก เพื่อที่จะได้ไม่เป็นที่จับตาขององค์ฮ่องเต้ แต่ฮ่องเต้กลับยังคงคิดควบคุมอำนาจของสวีเซียว จึงหมายยกองค์หญิงให้แต่งงานกับสวีเฟิ่งเหนียน เพื่อนำอีกฝ่ายมาเป็นตัวประกันในเมืองหลวง สวีเซียวจึงออกอุบายให้สวีเฟิ่งเหนียนไปผจญความลำบากสามปี หนึ่งดาบฝ่าทะลวงแดนยุทธ์ เส้นทางของสวีเฟิ่งเหนียนเพิ่งเริ่มต้น!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนึ่งในสิบนวนิยายออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี
- คำนำเสนอโดย น.นพรัตน์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165890762 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 17 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับXue Zhong Handao Xing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Chenzhenghua
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน