0
ดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์ เล่ม 3
"สวีเฟิ่งเหนียน" ที่ออกท่องใต้หล้า คราครั้งนี้พานพบกับ "มนุษย์เกราะธาตุน้ำ" ทำให้สามยอดฝีมือที่คอยคุ้มกันต้องลงมือ ขณะต่อสู้กันอย่างตึงมือ สุดท้ายการต่อสู้กลับปิดฉากด้วยบุคคลหนึ่งอย่างไม่คาดคิด!
ผู้แปล หลินหยาง
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สวีเฟิ่งเหนียน" ที่ออกท่องใต้หล้า คราครั้งนี้พานพบกับ "มนุษย์เกราะธาตุน้ำ" ทำให้สามยอดฝีมือที่คอยคุ้มกันต้องลงมือ ขณะต่อสู้กันอย่างตึงมือ สุดท้ายการต่อสู้กลับปิดฉากด้วยบุคคลหนึ่งอย่างไม่คาดคิด ที่แท้แล้วคนผู้นี้เป็นใคร สวีเฟิ่งเหนียนที่เพิ่งเริ่มฝึกยุทธ์ แม้เขาจะได้รับประสบการณ์ปาฏิหาริย์จากเจ้าสำนักอู่ตัง แต่เมื่อเทียบกับยอดฝีมือที่แท้จริง เพียงนี้หาเพียงพอไม่? การต่อสู้ของเขาเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น!

    "ดาบหาญกล้าฝ่าแดนยุทธ์" นวนิยายสุดอลังการของนักเขียนจีนแผ่นดินใหญ่นาม "เฟิงหั่วซี่จูโหว" นักเขียนยอดนิยมแห่งเว็บไซต์นวนิยาย "จ้งเหิง" ผู้ถูกขนานนามดาบปีศาจผู้แหวกขนบกฎเกณฑ์ นักเขียนผู้สร้างโลกลี้ลับอัศจรรย์ อัตลักษณ์แปลกใหม่ ตัวอักษรดั่งมีเวทมนต์ เขียนถึงนวนิยายกำลังภายในแนวใหม่ สร้างยุทธจักรที่มีชีวิตเลือดเนื้อ มีความรักและคุณธรรม โดยวางเค้าโครงประวัติศาสตร์สมมติ แต่ก็อาศัยฉากในยุคชุนชิว จ้านกว๋อ จนถึงราชวงศ์วุยและจิ้น ถ่ายทอดการต่อสู้ช่วงชิงของวีรบุรุษผู้กล้า ตำนานของเหล่าตระกูลใหญ่สะท้อนเห็นถึงจิตปณิธานและความตั้งใจของผู้แต่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนึ่งในสิบนวนิยายออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี
- คำนำเสนอโดย น.นพรัตน์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165754057 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 17 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับXue Zhong Handao Xing
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Chenzhenghua
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน