0
ดีไซน์รักคุณนักออกแบบ เล่ม 2 (PDF)
เขาหยิบแอปเปิ้ลลูกหนึ่งบนโต๊ะมาวางไว้ใต้จมูก แล้วสูดกลิ่นหอมของมันกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่พี่สาวคนนั้นชื่นชอบเป็นที่สุด อารมณ์ของเขาค่อยๆ สงบลงเขาไม่อยากจากไปเร็วขนาดนี้ อยากอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวคน
ผู้เขียน Hong Jiu (หงจิ่ว)
e-books(PDF) ?359.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       เขาหยิบแอปเปิ้ลลูกหนึ่งบนโต๊ะมาวางไว้ใต้จมูก แล้วสูดกลิ่นหอมของมันกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่พี่สาวคนนั้นชื่นชอบเป็นที่สุด อารมณ์ของเขาค่อยๆ สงบลงเขาไม่อยากจากไปเร็วขนาดนี้ อยากอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวคนนั้นให้นานอีกหน่อย เขาสัมผัสได้ถึงความก้าวหน้าและความสุขใจในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเธอเซ่าหย่วนดมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแอปเปิ้ล จู่ๆ ก็เปลี่ยนความคิด ที่จริงแล้วเขาไม่อยากจากไปเร็วขนาดนี้ หากจะบอกว่าเป็นเพราะเขาอยากอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวให้นานอีกหน่อย มิสู้บอกว่าเขาหวังจะให้พี่สาวคนนั้นอยู่เป็นเพื่อนตัวเองให้นานอีกหน่อยจะถูกกว่า


       ด้วยความร่วมมือร่วมใจของสองหนุ่มสาว ทำให้กู่เมี่ยวอวี่ได้แสดงความสามารถในการเป็นอินทีเรียอย่างโดดเด่น ขณะที่เซ่าหย่วนได้รู้จักสังคมการทำงานและมองโลกในแง่ดีกว่าที่เป็นอยู่ส่วนในด้านความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ก้าวหน้าไม่น้อยเซ่าหย่วนเริ่มรู้สึกว่า ‘พี่สาว’ ที่ซื่อบื้อคนนี้ก็น่ารักอยู่บ้าง กู่เมี่ยวอวี่เองก็เห็นเด็กหนุ่มเป็น ‘เพื่อนตัวน้อย’ ไปเสียแล้ว ขณะที่อุปสรรคก็เข้ามาทดสอบหญิงสาวเป็นระยะแต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะร้ายแรงที่สุด เพราะความผิดพลาดนั้นเกี่ยวพันถึงชีวิตของคนคนหนึ่ง! และเธอต้องมาเป็น ‘แพะรับบาป’ รับผลกรรมที่ตนเองไม่ได้ก่อหรือว่านี่จะเป็นจุดจบอาชีพอินทีเรียของกู่เมี่ยวอวี่ เธอ... จะต้องดับแสงไปจากวงการนี้จริงๆ หรือ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840354969 (PDF) 352 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับLiao Biao Xin Yi 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน