0
ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย เล่ม 5
พูดถึงบุรุษอื่นมากไปก็ไม่ได้ เป็นได้ปั้นปึ่งทำหน้าบูดหน้าบึ้ง กลิ่นน้ำส้มโชยออกมา เวลาเขาน้อยอกน้อยใจคิดว่านางไม่รักเขามากพอ นางไม่วายต้องกล่อมเขาให้เชื่องอยู่ร่ำไป...
ผู้แปล ถังเจวียน
หนังสือ474.05 บาท
e-books(PDF) ?455.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ยิ่งเวลาผ่านไป "เฉิงเซ่าซาง" ก็กลายเป็นผู้โดดเด่นที่ฮ่องเต้ให้ความสำคัญ หากรับมือขุนนางไม่ถูก ขอเพียงเรียกนางมาปะทะฝีปาก เป็นอันรบร้อยครั้งไม่เคยแพ้ หากมีคดีที่ต้องคลี่คลาย เฉิงเซ่าซางก็พร้อมเป็นผู้แทนฮองเฮาออกไปสืบคดี ยามนี้เรียกได้ว่าสกุลเฉิงมีแต่เทียบมาเยือนมิได้ขาด ใคร ๆ ก็ต่างหวังพึ่งบารมีนาง ทว่าไฉนไม่มีใครกล้าไหว้วาน "หลิงปู้อี๋" ที่มีอำนาจมากเล่า หรือเพราะผู้คนเลือกบีบลูกพลับนิ่มเช่นนางสะดวกกว่า ซึ่งว่าที่สามีของนางผู้นี้นับวันยิ่งทำตัวหน้าหนาชอบฟังคำหวานเลี่ยนจากปากนางอยู่เสมอ

    พูดถึงบุรุษอื่นมากไปก็ไม่ได้ เป็นได้ปั้นปึ่งทำหน้าบูดหน้าบึ้ง กลิ่นน้ำส้มโชยออกมา เวลาเขาน้อยอกน้อยใจคิดว่านางไม่รักเขามากพอ นางไม่วายต้องกล่อมเขาให้เชื่องอยู่ร่ำไป "หากวางท่านกับอาเหยาคู่กันบนโต๊ะสำรับ ต่อให้อาเหยาถูกปิ้งย่างจนมันเยิ้มทั่วร่างเลิศรสหาใดเปรียบ ส่วนท่านยังคงเป็นเนื้อดิบชิ้นหนึ่ง ปากของข้าก็จะมุ่งไปหาท่านแต่ผู้เดียว!" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ซีรีส์จีนชื่อ "ดาราจักรรักลำนำใจ" หรือ "Love like the galaxy" เป็นละครโทรทัศน์จีนปี 2022 ที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง "Xing Han Can Lan Xing Shen Zhi Zai" โดย "Guan Xin Ze Luan" นำแสดงโดย อู๋เหล่ย (Wu Lei) รับบท หลิงปู้อี๋ (พระเอก) และจ้าวลู่ซื่อ (Zhao Lusi) รับบท เฉิงเซ่าซาง (นางเอก) ออกอากาศทุกวันอังคาร-เสาร์ เวลา 19.00 น. โดยสามารถดูซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160630349 (ปกอ่อน) 424 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 520 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับXing Han Can Lan Xing Shen Zhi Zai 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน