0
ตงกง ตำหนักบูรพา เล่ม 2 (จบ)
"นาง" คือองค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีเหลียง เป็นที่รักใคร่เอ็นดูเหนือผู้ใด จำต้องก้าวเข้าสู่ดินแดนจงหยวนเพื่อแต่งงานเชื่อมสัมพันธไมตรี "เขา" คือรัชทายาทองค์ปัจจุบัน มีอำนาจยิ่งใหญ่เป็นรองเพียงบุคคลเดียว
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นาง" คือองค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีเหลียง เป็นที่รักใคร่เอ็นดูเหนือผู้ใด จำต้องก้าวเข้าสู่ดินแดนจงหยวนเพื่อแต่งงานเชื่อมสัมพันธไมตรี "เขา" คือรัชทายาทองค์ปัจจุบัน มีอำนาจยิ่งใหญ่เป็นรองเพียงบุคคลเดียว จำต้องอภิเษกสมรสกับองค์หญิงต่างแคว้นเพื่อเหตุผลทางการเมือง เขามี "เจ้าเหลียงตี้" สนมคนโปรด นางมีชีวิตของนาง เส้นขนานสองเส้นที่ไม่มีวันเดินทางมาบรรจบ หากแต่การช่วงชิงอำนาจในตำหนักบูรพา เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นไม่จบไม่สิ้น กลอุบายคร่าชีวิตที่ซุกซ่อนอยู่ทุกแห่งหน กลับผลักนางเข้าสู่วังวนโดยมิอาจหลีกหนี กลายเป็นตำนานรักอันตราตรึงสะเทือนใจบทหนึ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม

"ตงกง" แปลตรงว่า "ตำหนักบูรพา" เป็นนวนิยายรักจากปลายปากกาของ "เฝยหว่อซือฉุน" นักเขียนนิยายรักปากกาทองอีกคนของจีน มีผลงานระดับเบสต์เซลเลอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน และเรื่อง "ตงกง" นี้ก็เป็นอีกผลงานของเบสต์เซลเลอร์ของนักเขียนท่านนี้ และถูกลิขสิทธิ์นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164100572 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 14 มม.
น้ำหนัก: 275 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2016
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Memory House Culture Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน