0
ตอบ 5 คำถามนี้ไม่ได้ ก็อย่าทำธุรกิจเลย
คำถามที่ไม่มีวันเก่าในการทำธุรกิจและนำองค์กร จากปรมาจารย์ธุรกิจระดับโลก
หนังสือ208.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ไม่ว่าธุรกิจหรือองค์กรของคุณจะมีรูปแบบอย่างไร และมีความปรารถนาเช่นไร หากบุคคลที่ได้รับขนานนามว่าบิดาแห่งการบริหารจัดการยุคใหม่ อย่าง "ปีเตอร์ เอเอฟ. ดรัคเกอร์" มายืนอยู่ตรงหน้า และคุณขอให้เขาช่วยดแผนที่สู่ความสำเร็จเขาจะถามคำถาม 5 ข้อนี้ก่อนสิ่งอื่นใด ภารกิจขององค์กรคุณคืออะไร ใครคือกลุ่มเป้าหมายขององค์กร สิ่งใดที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายของคุณพึงพอใจ ผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร องค์กรมีกลยุทธุในการดำเนินงานอย่างไร ใครคือกลุ่มเป้าหมายคุณพึงพอใจ ผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร องค์กรมีกลยุทธ์ในการดำเนินงานอย่างไร เพราะนี่คือระบบที่ง่ายที่สุดแล้วที่จะบอกว่า คุณรู้ตัวหรือเปล่าวว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณได้อยู่บนเส้นทางสายตรงและสั้นที่สุดสู่ความสำเร็จหรือไม่!

สารบัญ

คำถามข้อที่ 1 ภารกิจขององค์กรคืออะไร
คำถามข้อที่ 2 ใครคือกลุ่มเป้าหมายขององค์กร
คำถามข้อที่ 3 สิ่งใดที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายพึงพอใจ
คำถามข้อที่ 4 ผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร
คำถามข้อที่ 5 องค์กรมีกลยุทธ์ในการดำเนินงานอย่างไร
- ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง
- การะบวนการประเมินองค์กร
- คำถามที่อยากให้ลองหาคำตอบ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้นำเสนอความรู้ที่ไม่เคยตกยุค เป็นเสมือนยาแก้อาการวิงเวียนสำหรับนักธุรกิจที่ประสบกับการเปลี่ยนแปลงในแวดวงธุรกิจอย่างกะทันหันเบท คัมสต๊อก- ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเจเนอรัลอิเล็กทริกส์
หนังสือเล่มนี้เป็นคู่มือที่ทันสมัยและไม่เคยตกยุคสำหรับนักศึกษาที่บัณฑิตวิทยาลัยด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยเยล ถือว่าทรงคุณค่าอย่างเรียบง่าย และทรงพลังอย่างตรงประเด็นพลเอก ทอมัส โคล์ดิตซ์- อาขารย์และประธานโครงการพัฒนาภาวะผู้นำ
หนังสือเล่มนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของคุณให้สูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่มีหนังสือเล่มใดจะดีไปกว่านี้แล้ว เพราะคุณจะรู้สึกราวกับมีปีเตอร์คอยช่วยอยู่ข้าง ๆบ๊อบ บิวฟอร์ด- นักเขียนเจ้าของผลงาน Halftime และ Finishing
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161816803 (ปกอ่อน) 220 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 300 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2016
ชื่อเรื่องต้นฉบับPeter Drucker's Five Most Important Questions
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Bridge Communications Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน