0
ตะกรุดโภคทรัพย์ มหาเศรษฐี +ตะกรุดโภคทรัพย์
ตะกรุดโภคทรัพย์ นำพิธีพุทธาภิเษกโดย พระสุวรรณสุมงคล (หลวงพ่อท้วม เขมจาโร) และเกจิ 7 วัดดังแห่งแดนใต้ ณ วัดเขาพนมแบก อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ผู้เขียน เฒ่าอัคคี
หนังสือ141.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตะกรุด" เครื่องรางประจำกายชายชาตรี มีอายุยาวนานนับพันปี สืบสายวิชาต่อเนื่องมาถึงยุคปัจจุบัน และยังคงครองความเป็นหนึ่งในฐานะราชาแห่งเครื่องรางอย่างยาก ที่จะหาเครื่องรางใดมาเทียบชั้น ตะกรุดจึงเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน ทั้งชาย-หญิง ต่างก็รู้จักตะกรุดเป็นอย่างดี ในฐานะเครื่องรางยอดนิยมที่มีอยู่มากมายในวงการพระเครื่องและนักสะสมเครื่องรางของขลัง

    หนังสือ "ตะกรุดโภคทรัพย์ มหาเศรษฐี" เล่มนี้ จะเปิดตำนานตะกรุด ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งเครื่องรางให้ผู้อ่านได้เติมเต็มอรรถรสในการอ่านอย่างจุใจ และสามารถเลือกเฟ้นหาตะกรุดมาไว้ใช้บูชา พกพาติดกายได้อย่างถูกต้องและสบายใจ พลานุภาพยันต์จีวรศักดิ์สิทธิ์ของ "หลวงพ่อท้วม เขมจาโร" หรือ "พระสุวรรณสุมงคล" แห่งวัดศรีสุวรรณ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ที่บรรจุอยู่ในไส้ตะกรุดทุกดอก จะช่วยดลบันดาลให้ผู้ที่นำไปบูชา บังเกิดลาภผล เงินทอง ทรัพย์สินไม่ขาดมือ หนุนอำนาจ วาสนา บารมี ผู้ใดพกติดตัวไว้เป็นประจำจะนำมาแต่ความเจริญ

สารบัญ

- ตำนานตะกรุดสุดยอดเครื่องรางไทย
- สายวิชาตะกรุดขลัง
- พลังครอบจักรวาล
- มหายันต์ในตะกรุด
- ทำเนียบตะกรุดดัง
- หลวงพ่อท้วม เขมจาโร เทพเจ้าแห่งท่าชนะ
- ตะกรุดโภคทรัพย์ มหาเศรษฐี
- ประสบการณ์ปาฏิหาริย์
- บทส่งท้าย
- ผลงานที่ผ่านมา
- พิธีกรรมปลุกเสกตะกรุดโภคทรัพย์ มหาเศรษฐี

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859735401277 (ปกอ่อน) 144 หน้า
ขนาด: 142 x 205 x 7 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เพทาย, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน